ปทุมธานี จัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งที่ ๒ “เที่ยวปทุม ได้ความสุข สนุกได้กุศล เพื่อคนปทุมธานี”

ปทุมธานี จัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งที่ ๒ “เที่ยวปทุม ได้ความสุข สนุกได้กุศล เพื่อคนปทุมธานี”

เมื่อวันที่ ๕ ตุลาคม ๒๕๖๗ ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานีได้จัดงานคอนเสิร์ตการกุศลครั้งที่ ๒ ภายใต้แนวคิด “เที่ยวปทุม ได้ความสุข สนุกได้กุศล เพื่อคนปทุมธานี” โดยมีนายภัสพลภ์ ชัยสุริยาทวิกูล ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย คณะทำงานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี, เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทั้งจังหวัด, อาสาสมัครสาธารณสุขหมู่บ้าน และแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

ภายในงานได้รับเกียรติจากนายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมสร้างสีสันและสนับสนุนการดำเนินงานในครั้งนี้ ด้านนายภัสพลภ์ ชัยสุริยาทวิกูล ได้กล่าวถึงความสำคัญของจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ มีทั้งประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และนวัตกรรมที่หลากหลาย เช่น เจดีย์หอยล้านปีและเจดีย์พระหนึ่งล้านองค์ที่วัดพระธรรมกาย หอจดหมายเหตุ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ พิพิธภัณฑ์พระราม๙ ตลาดต้นไม้ไก่คู่ สวนสนุก ดรีมเวิลด์

 

และจะมีสวนสัตว์แห่งชาติที่ทันสมัยที่สุดในเอเชีย มีแม่น้ำเจ้าพระยาที่สดใสเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางสายน้ำที่น่าท่องเที่ยว และมีร้านอาหารที่อร่อยที่สุด ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั้งในและต่างประเทศ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้จัดงานคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ

 
สำหรับวัตถุประสงค์หลักของการจัดงานในครั้งนี้คือการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดปทุมธานี และหารายได้เพื่อการกุศล โดยมีแผนการจัดซื้อเครื่องวัดความดันโลหิต Omron ให้กับ อสม.ใน รพ สต. ทุกตำบล จำนวน 60 ตำบล มูลค่ารวม 73,800 บาท การมอบถุงยังชีพแก่กลุ่มผู้เปราะบาง 3 อำเภอ รวม 30,000 บาท

   
รวมถึงทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่ด้อยโอกาส 2 โรงเรียน รวม 50,000 บาท และการสนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวและกีฬาในจังหวัด รวม 30,000 บาท ส่วนบรรยากาศภายในงานมีศิลปิน “ยูกิ ไหทองคำ” มาสร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งได้รับความสนใจและเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้เข้าชมทุกคน การจัดงานคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยสร้างสรรค์และส่งเสริมความสุขให้กับชุมชน พร้อมทั้งกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดปทุมธานีอย่างยั่งยืน

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย/รายงาน