นราธิวาส เปิดร้านเด็ดท้าให้ลอง “ ก๋วยเตี๋ยวบางนาราไก่มะระเนื้อเปื่อย” สูตรเข้มข้นไม่อร่อยยินดีคืนเงิน

นราธิวาส เปิดร้านเด็ดท้าให้ลอง “ ก๋วยเตี๋ยวบางนาราไก่มะระเนื้อเปื่อย” สูตรเข้มข้นไม่อร่อยยินดีคืนเงิน

แนะนำร้าน สำหรับคนชอบกินเส้น “ร้านก๋วยเตี๋ยวบางนาราก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เนื้อเปื่อย ที่เปิดร้านมาแล้ว 3 เดือนกว่าๆ ร้านเล็กๆมีโต๊ะเก้าอี้แค่ 6 โต๊ะ แต่ยอดขายดี ถึง4,000-5,000 บาทต่อวัน ทำไมถึงมียอดขายดีขนาดนี้ เจ้าของร้านท้ามาให้ลอง “ ไม่อร่อย ยินดีคืนเงิน”

 
เมนูก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ+ลูกชิ้น ราคา 45 บาท ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อย+ลูกชิ้น ราคา 45 บาท เกาเหลาเนื้อ 50 บาท เกาเหลาไก่ 45 บาท ข้าวเปล่า 10 บาท ไข่เจียว 10 บาท แต่ถ้าประเภทบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เพิ่ม 5 บาทเท่านั้น และที่เป็นสิกเนเจอร์สำหรับคนกินจุ ใส่ทุกอย่าง เนื้อเปื่อย+ไก่+ลูกชิ้นเนื้อ+ตีนไก่ พิเศษ ราคา 60 บาทครับ..น้ำดื่มฟรีตักไม่อั้น มีผักเคียงถั่วงอกและใบโหราพาฟรีจร้า…

 
คุณ วสันต์ หะยีมายอ เจ้าของร้านบางนาราก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เล่าว่าเมื่อก่อนตนเองขับรถทัวร์สายใต้-กรุงเทพฯเดินทางทุกจังหวัดทั่วภาคใต้ ผมเป็นคนชอบกินก๋วยเตี๋ยวก็กินทุกจังหวัดมีอยู่เจ้าเดียวที่อร่อย ต่อมาผมเกษียณผมก็กลับมาอยู่บ้านที่นราธิวาส ผมกินก๋วยเตี๋ยวที่นราฯผมยังไม่เคยเจอเลยแบบเข้มข้นแบบที่เคยเจอมา ผมเลยคิดว่า ของอร่อยต้องมาเปิดที่นราธิวาสให้ได้ จะต้องทำให้คนนราธิวาสได้กินของอร่อย ทีนี้สูตรผมรวมทุกสูตรที่เคยกินมาแล้วมารวมสูตรได้สูตรคงที่ ที่*บางนารา*จนทุกวันนี้

 

สูตรเข้มข้นวัตถุดิบต้องสดใหม่โดยเฉพาะหัวน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเคี่ยวประมาณ 3 ชั่วโมงถึงจะกินได้อร่อยครับ..สิกเนเจอร์ ของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื้อย ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ และก็เกาหลาเนื้อ ถ้าเนื้อเปื่อยไก่มะระน่องไก่ ตีนไก่ราคา60 บาทอยากให้พี่ๆน้องชาวนราธิวาสมาชิมดูผมรับรองว่า อร่อยทุกอย่างราคาไม่แพง ถ้าไม่อร่อย ยินดีคืนเงินครับ..
พิกัดร้าน ทางไปหาดนราทัศน์ซ้ายมือก่อนถึง 4 แยกขึ้นสะพาน เปิดร้านเวลา 11.00-23.00 น. ติดต่อสั่ง โทร . 092-5616072 และ 082-6067049 หยุดทุกวันพุธ

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส