ปทุมธานี รองผู้ว่าฯปทุม เป็นประธานการประกวดเต้นรำไลน์แดนซ์ ส่งเสริมนันทนาการท้องถิ่นและการมีสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืน

ปทุมธานี รองผู้ว่าฯปทุม เป็นประธานการประกวดเต้นรำไลน์แดนซ์ ส่งเสริมนันทนาการท้องถิ่นและการมีสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืน

 

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.67 เวลา 11.00 น. ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี นายคมสัน ญาณวัฒนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานเปิดการประกวดกิจกรรมนันทนาการ การเต้นรำ : ไลน์แดนซ์ กิจกรรมส่งเสริมนันทนาการท้องถิ่นระดับจังหวัดปทุมธานีภายใต้โครงการศูนย์นันทนาการ เติมฝัน ปันสุข สู่ภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

 

โดยมี นางสาวแสงจันทร์ แก้วประทุมรัสมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี นางสาววริศรา แสงไพโรจน์ นักพัฒนาการกีฬาชำนาญการพิเศษ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มนันทนาการชุมชน ผู้แทนกรมพลศึกษา หัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี ร่วมกับ กรมพลศึกษา จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อเป็นการให้ผู้นำนันทนาการในทุกอำเภอ ได้สร้างเครือข่ายและส่งตัวแทนเข้าร่วมการประกวด และยังเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้ประกอบกิจกรรมนันทนาการเป็นวิถีชีวิตนำไปสู่การมีสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืน

 

รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายภาครัฐ เอกชน และประชาชน ในการส่งเสริมการดำเนินงานด้านนันทนาการในท้องถิ่นอีกด้วย โดยมี ทีมเข้าร่วมประกวดจำนวน 12 ทีม จาก 7 อำเภอในจังหวัดปทุมธานี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2567 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน