สมุทรปราการ-จังหวัดสมุทรปราการ ขอเชิญเที่ยวงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ ชมแสง สี รับประกันความยิ่งใหญ่

สมุทรปราการ-จังหวัดสมุทรปราการ ขอเชิญเที่ยวงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ ชมแสง สี รับประกันความยิ่งใหญ่

 

เตรียมพร้อมรับการกลับมาอีกครั้งสำหรับงานพระสมุทรเจดีย์ ประจำปี 2567 หรืองานปากน้ำ งานเทศกาลประจำปีของจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทั้งขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนกราบสักการะองค์พระสมุทรเจดีย์ ซึ่งเป็นพระเจดีย์ที่เก่าแก่และมีความสำคัญของจังหวัดสมุทรปราการ

โดยในปี 2567 นี้ ทางนางสาว ธนภรณ์ เดชสิมา ผู้บริหารงานขอเข้ามาดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนคนสมุทรปราการ โดยงานประจำปีของจังหวัดสมุทรปราการในปีนี้ จะมีกิจกรรมที่หลากหลายรูปแบบรวมถึงพิธีกรรมทางศาสนา


อีกทั้ง การแสดง แสง สี และการออกร้านจำหน่ายสินค้า รวมทั้งร้านอาหารที่หลากหลายรูปแบบมากมาย นำมาให้พี่น้องประชาชนได้ชิม ช๊อป พร้อมทั้งได้ร่วมสนุกกันเหมือนเช่นเคย แต่สำหรับการจัดงานในปีนี้ทาง นางสาวธนภรณ์ เดชสิมา หรือ ซ้อแป๋ว พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพรับประกันความยิ่งใหญ่แบบจัดหนักจัดเต็ม

เพื่อให้พี่น้องประชาชนคนสมุทรปราการ รวมทั้งประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงได้มาเที่ยวชมความยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ ยังได้กราบขอพรองค์พระสมุทรเจดีย์ที่มีความเก่าแก่และมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญของจังหวัดสมุทรปราการอีกด้วย โดยงานจะจัดขึ้นภายในวันที่ 22 ตุลาคม ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 งานนี้บอกเลยรับประกันคุณภาพ รับประกันความยิ่งใหญ่

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน