ตราด-หนุ่มขับเก๋งฝ่าสายฝน เสียหลักพลิกคว่ำรอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีพระยอดธง วัดวังสรรพรส

ตราด-หนุ่มขับเก๋งฝ่าสายฝน เสียหลักพลิกคว่ำรอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีพระยอดธง วัดวังสรรพรส

 

วันที่ 10 กันยายน 2567 ร.ต.อ.ณาคิน ศิริกุล ร้อยเวรสภานีตํารวจภูธรไม้รูด พร้อมด้วยสายตรวจรถยนต์ 20 ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯเขตคลองใหญ่ มีรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำบริเวณถนนสายตราด-คลองใหญ่ บริเวณบ้านไม้รูด ไม่มีผู้บาดเจ็บ รถพังเสียหาย หลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังตรวจสอบ
.มาถึงที่บริเวณที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กง-1743 ตราด คนขับเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสัภยา อายุ 23 ปี บ้านอยู่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ยืนรอเจ้าหน้าที่ตํารวจและเจ้าหน้าที่ประกันในที่เกิดเหตุ สภาพเปียกทั้งตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอเป่าแอลกอฮอล์ในร่างกาย ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างไร

   

ทีมข่าวได้สอบถามนายสัภยาคนขับ เล่าว่าได้ขับรถมาจากจังหวัดตราดเพื่อกลับบ้าน อ.คลองใหญ่ ขับมาด้วยความเร็วประมาณ 70-80 เท่านั้น ขณะที่ขับมาระหว่างทางได้มีฝนตกหนักมาก พอมาถึงที่เกิดเหตุในพื้นที่ตําบลไม้รูด เกิดลื่นน้ำรถเกิดเสียหลักก่อนพลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนที่จะตกลงไปในคูน้ำข้างถนนก่อนถึงสถานีตํารวจภูธรไม้รูดเพียง 300 เมตร รถควํ่าล้อชี้ฟ้า ตนเองปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ส่วนสภาพรถยนต์ได้รับความเสียหายพังยับแทบทั้งคัน ทีมข่าวได้สอบถามนายสัภยา ว่าห้อยพระอะไรมาถึงรอดตายปาฏิหาริย์ นายสัภยา บอกว่า ตนเองเชื่อว่าเป็นพระบารมีของพระยอดธง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี ที่ตนเองคล้องคอมาตลอด

 

/ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด