ประถมสงขลาติวเข้มครูใช้ กระบวนการวิจัยชั้นเรียนพัฒนาผู้เรียนสร้างคุณภาพการศึกษา

ประถมสงขลาติวเข้มครูใช้ กระบวนการวิจัยชั้นเรียนพัฒนาผู้เรียนสร้างคุณภาพการศึกษา

 
ที่ โรงแรม ลากูน่า แกรนด์ แอนด์ สปา สงขลา อ.เมือง จ.สงขลา นางกอบขวัญ แดงบำรุง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 2 เป็นประธานและบรรยายพิเศษ การประชุมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการวิจัยในชั้นเรียนและการออกแบบ Model โดยเครือข่ายสถานศึกษาอำเภอหาดใหญ่ สพป.สงขลา เขต 2 จัดขึ้น

 
ซึ่งมีนางปัณฑินา ชะตารัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนท่าจีนอุดมวิทยา ประธานเครือข่าย กล่าวรายงาน การจัดอบรมขึ้นเพื่อพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความเข้าใจด้านการวิจัยและสามารถนำไปปรับใช้ในการแก้ปัญหาการจัดการเรียนการสอนของครูผู้สอน สร้างความกระบวนการการปฏิบัติงานให้เกิดการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล จากการออกแบบ Model

   

โดยมีบุคลากรที่รับการอบรมครั้งนี้จะสามารถนำความรู้ ทักษะไปใช้สู่กิจกรรมแก่ผู้เรียนได้เกิดความรู้และทักษะรวมถึงพัฒนาให้เป็นไปตามหลักการเรียนการสอนตามรูปแบบการกระบวนวิจัยในชั้นเรียน สู่การการพัฒนาความรู้ ความสามารถอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำไปต่อยอดใช้ในชีวิตประจำวัน
นางกอบขวัญ กล่าวฝาก ผู้เข้าอบรมทุกท่านให้การพัฒนาผู้เกิดจากการพัฒนาของครูผู้สอนที่มีความรู้คู่ความสามารถส่งต่อผู้เรียนสู่การพัฒนาคุณภาพการศึกษา อย่างมีความสุข

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา