นครนายก – วัดหลวงพ่อปากแดง จัดพิธีนอนโลงศพสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตา ฝึกตายก่อนตายจริงฝึกสติให้คิดได้ว่าทุกคนหนีไม่พ้นความตาย

นครนายก – วัดหลวงพ่อปากแดง จัดพิธีนอนโลงศพสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตา ฝึกตายก่อนตายจริงฝึกสติให้คิดได้ว่าทุกคนหนีไม่พ้นความตาย

ที่วัดหลวงพ่อปากแดง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายกได้จัดให้มีพิธีกรรมการสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตาชีวิต นอนโลงศพฝึกตายก่อนตายจริง ฝึกสติให้คิดได้ว่าทุกคนหนีไม่พ้นความตาย โดยมีพระราชพรหมคุณ เจ้าคณะจังหวัดนครนายก เจ้าอาวาสวัดพรหามณี (หลวงพ่อตึ้ง วัดหลวงพ่อปากแดง)ศิษย์หลวงปู่เขียน วัดพิชัยสงคราม เป็นประธานในพิธี พร้อมมีพระอาจารย์ 3 รูปเป็นเจ้าพิธีกรรมในการทำพิธีสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตา โดยมีโลงศพตั้งเรียงรายกันจำนวน 5 โลง

   

โดยมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจในพิธีกรรมการนอนโลงศพเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตา จุดประสงค์ของการจัดพิธีดังกล่าว ไม่ใช่เพียงเพื่อการสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตาอย่างเดียวแต่ยังต้องการสื่อให้ทุกคนได้รู้ว่าที่สุดแล้วทุกคนต้องตาย โดยมีพระสงฆ์จะสวดบังสกุลตายให้ผู้ที่นอนโลงศพ จะหันหัวไปทางทิศตะวันตก และกลับหัวมาทิศตะวันออก พระสงฆ์จะสวดบังสกุลเป็นพร้อมให้ศิล ให้พร เพื่อให้สิ่งชั่วร้ายและสิ่งไม่ดีทั้งหลายทั้งปวงออกจากตัวไป

     

โดยทางวัดหลวงพ่อปากแดง ได้จัดพิธีกรรมการนอนโลงศพเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาตั้งแต่เวลา 08.00 น.ถึง เวลา 16.00 น. หรือนักท่องเที่ยวพร้อมเมื่อไรก็จะทำพิธีกรรมนอนโลงศพให้ได้เลย มีทำพิธีกรรมนอนโรงศพทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เบอร์โทร นายสุบิน ทองมาก คณะกรรมการวัดหลวงพ่อปากแดง โทร 0990580606 หากใครพบเจอเรื่องหนักๆหรือเรื่องร้ายๆมาลองสะเดาะเคราะห์เพื่อต่อดวงชะตาชีวิต เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ที่วัดหลวงพ่อปากแดงแดงได้ครับ

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก