โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ ชวนร่วมเดินทางสู่อรรถรสที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารชั้นเลิศ โดยเหล่าเชฟทั้ง 6 จาก สถาบันเอสคอฟเฟียร์

โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ ชวนร่วมเดินทางสู่อรรถรสที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารชั้นเลิศ โดยเหล่าเชฟทั้ง 6 จาก สถาบันเอสคอฟเฟียร์

โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ เชิญทุกท่านมาร่วมเดินทางสัมผัสเสน่ห์อาหารฝรั่งเศสรสเลิศและประสบการณ์เหนือระดับ กับ “An Epicurean Journey” นำเสนอโดย Les Disciples d’Escoffier Thailand ครั้งแรกของเชียงใหม่ พบกับการรวมตัวของเชฟชื่อดังทั้ง 6 ท่าน ที่จะมารังสรรค์อาหารหลายเมนูพิเศษให้ท่านได้ลิ้มลอง สำหรับผู้ที่รักในอาหารฝรั่งเศสและความประณีตในการปรุงอาหารไม่ควรพลาดโอกาสพิเศษนี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การทานอาหารที่น่าจดจำไปด้วยกัน

วันเสาร์ 13 กรกฎาคม 2567
ดินเนอร์ 6 คอร์ส I 19:00 น.ถึง 22:30 น.
ห้องลานนาบอลรูม ชั้น 2
2,450 บาทสุทธิต่อท่าน

วันอาทิตย์ 14 กรกฎาคม 2567
บรันซ์ I 11:30 น.ถึง 15:00 น.
ห้องอาหาร กาดคาเฟ่ ชั้น 2
1,988 บาทสุทธิต่อท่าน
ดูเมนูเพิ่มเติมที่ https://www.slcm.online/epicurean-journey
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร. 053 253888 หรืออีเมลล์มาที่ [email protected]

เกี่ยวกับสถาบันเอสคอฟเฟียร์
ก่อตั้งขึ้นในประเทศฝรั่งเศสในปี 1954 เป็นสมาคมที่อุทิศตนเพื่อศิลปะการทําอาหาร ตอนนี้นับ “สานุศิษย์” กว่า 30,000 คนใน 30 ประเทศได้กลายเป็นสมาคมเชฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีภารกิจและปรัชญาหลักเพื่อขับเคลื่อนด้วยมรดกของ Auguste Escoffier (1846-1935) ซึ่งเป็น “ราชาแห่งเชฟและเชฟแห่งกษัตริย์” ในตํานาน ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นบิดาของอาหารฝรั่งเศสสมัยใหม่ มีการส่งเสริมการถ่ายทอดความรู้ให้กับพ่อครัวรุ่นใหม่มุ่งมั่นที่จะอยู่ในระดับแนวหน้าของนวัตกรรมการทําอาหารและสนับสนุนกิจกรรมการกุศลที่เกี่ยวข้องกับอาหาร
และในขณะนี้ ประสบการณ์แชงกรี-ลาได้ถูกรังสรรค์ให้เป็นจริงในโรงแรมและรีสอร์ทหรูหรากว่า 100 แห่ง ณ จุดหมายปลายทางต่างๆ 75 แห่งทั่วโลก รวมถึงออสเตรเลีย แคนาดา จีนแผ่นดินใหญ่ เขตบริหารพิเศษฮ่องกงและไต้หวัน ฟิจิ ฝรั่งเศส อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย มอริเชียส มองโกเลีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ ซาอุดีอาระเบีย สิงคโปร์ ศรีลังกา รัฐสุลต่านโอมาน ไทย ตุรกี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสหราชอาณาจักร