นครนายก ฤทธิ์ 7 สี หนุ่มวัย 42 ปีชอบสวมเสื้อผ้าชุดกีฬาตามวัน 7 วัน 7 สี

หนุ่มวัย 42 ปีอาชีพขายปลาสด ชอบสวมชุดเสื้อผ้ารองเท้าตามวัน 7 วัน 7 สี ชาวบ้านที่มาจับจ่ายซื้อของเห็นนายฤทธิ์สวมชุดตามวันจึงตั้งชื่อว่าฤิทธิ์ 7สี

 

ที่บริเวณท้ายตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก ข้างกำแพงสำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครนายก โดยมีชาวบ้านแจ้งผู้สื่อข่าวแจ้งมาว่ามีชายหนุ่มชอบสวมเสื้อผ้ารองเท้าตามวัน 7 วัน 7 สี จึงผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปที่ท้ายตลาดสดเทศบาลตามที่รับแจ้ง ได้พบนายเทวฤทธิ์ ธรรมประดิษย์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 5 ตำบลดอนยอ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พ่อค้าขายปลาสด ได้สวมเสื้อ-กางเกง-รองเท้าตามวันตั้งแต่วันจันทร์-วันอาทิตย์ ตามที่ชาวบ้านได้แจ้งมา จึงได้เข้าไปสอบถามและถ่ายคลิปตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ รวมเป็น 7 วัน

   

เมื่อสอบถามนายเทวฤทธิ์ ธรรมประดิษย์ ได้เล่าว่าโดยนิสัยชอบแต่งชุดกีฬาอยู่แล้วจึงหาจุดเด่นในการค้าขาย มีลูกค้ามาจับจ่ายซื้อของเห็นแล้วชอบจึงได้แต่งชุดกีฬาตามวัน เช่นวันจันทร์สีเหลือง วันอังคารสีชมพู วันพุธสีเขียว จนถึงวันอาทิตย์สีแดง ทำให้ลูกค้าได้รู้ว่าวันนี้วันอะไร สีอะไร โดยแต่งชุดกีฬาตามวัน-สีแบบนี้มาหลายปีแล้ว

   

ส่วนแม่ค้าที่ขายปลาอยู่แถวนั้นได้ให้สัมภาษณ์ว่า มันเป็นจุดเด่นของฤทธิ์ 7 สีที่สวมใส่เสื้อผ้าชุดแบบนี้ทำให้เรียกลูกค้าได้ดีและทุกคนเห็นฤทธิ์ 7 สีก็จะรู้ว่าวันนี้วันอะไรดูจากเสื้อผ้าที่สวมใส่มาขายปลาทุกวัน

สัมภาษณ์นายเทวฤทธิ์ ธรรมะประดิษย์(ฤทธิ์ 7 สี)พ่อค้าขายปลาสด

สัมภาษณ์แม่ค้า ใกล้เคียงกัน

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สือข่าวจังหวัดนครนายก
โทร 0944122254-
0925656625