เชียงใหม่-A&A Neo Technology ผนึกกำลัง Partner จัดงานสัมนา “A&A Solution Day 2024 New Era of  AI”  

เชียงใหม่-A&A Neo Technology ผนึกกำลัง Partner จัดงานสัมนา “A&A Solution Day 2024 New Era of  AI”  

วันที่ 14 มิถุนายน 2567 ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ เชียงใหม่
บริษัท เอ แอนด์ เอ นีโอ เทคโนโลยี จำกัด ผู้ให้บริการด้าน System Integrator ในภาคเหนือ ด้วยประสบการณ์ การออกแบบ ติดตั้งระบบงาน เทคโนโลยีสารสนเทศ และจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเครือข่าย รวมทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วง มายาวนานกว่า 24 ปี ได้จัดงานสัมมนาเกี่ยวกับหัวข้อ “Digital Transformation : New Era of  AI” ยุคใหม่ ของ AI

โดยในงานดังกล่าว ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจะได้เห็นและสัมผัสถึง โซลูชั่นต่างๆ มากมาย ทั้งด้าน Enterprise,  Cyber Security และ Simplify Solution ที่แสดงให้เห็นว่าโลก IT กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างไรในปีนี้ทาง Brand ต่างๆ ได้เตรียมอุปกรณ์มานำเสนอแบบเห็นจริงและทำได้จริง เพื่อให้ผู้เข้าฟังได้ทราบถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ และเริ่มต้นในการวางแผนปรับปรุงและแก้ไขระบบ IT ที่สอดคล้องกับทิศทางของ IT ในอนาคต ตลอดจนสามารถสอบถามปัญหาและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของผลิตภัณฑ์ได้โดยตรง

” New Era of  AI ” ถูกนิยามและพูดถึงกันมากขึ้นเนื่องด้วยการเกิดขึ้นของเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน ประเภทของ AI ที่สามารถพบเจอได้มากที่สุดในการนำ AI ไปใช้ในภาคธุรกิจ และดิจิทัล AI หรือปัญญาประดิษฐ์ ทั้งในมุมที่ AI จะเข้ามาช่วยเหลือให้การใช้ชีวิต และการทำงานสะดวกสบาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น รวมถึงในมุมการนำ AI มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจ ซึ่งแท้จริงแล้ว Artificial Intelligence หรือ AI เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวพวกเราทุกคน และเราอาจจะได้ใช้งาน AI อยู่ในชีวิตประจำวันกันอยู่แล้ว อาทิเช่น ระบบนำทาง ระบบแนะนำภาพยนตร์ หรือสินค้า ระบบสั่งงานด้วยเสียง เป็นต้น

 

ในงาน ทางบริษัท ได้รับเกียรติจาก คุณศศิประภา สุธีรภัทร์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, ผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์และคอมเมอร์เชียล บริษัท เอเอ็มดี ฟาร์ อีสท์ ลิมิเต็ด   ได้แสดงวิสัยทัศน์ทางเทคโนโลยี ของ AMD และ คุณอโณทัย เวทยากร  , กรรมการผู้จัดการใหญ่ และผู้บริหารส่วนงานเทคโนโลยี บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ให้ความรู้ในหัวข้อ “ผลกระทบจาก AI ที่มีผลต่อโลกธุรกิจ” โดยคุณสมศักดิ์ เตชพิพัฒนกุล กรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท เอ แอนด์ เอ นีโอ เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้กล่าวต้อนรับ และกล่าวเปิดงาน

 

“ตลอดระยะเวลา ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีความมุ่งมั่น และพัฒนา ในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้าน ไอที โซลูชั่น ที่ บริษัทฯ ได้เลือกคัดสรร นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าด้าน เทคโนโลยี ไอทีได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ รวมถึงการพัฒนารูปแบบการให้บริการ ให้เป็นไปตามหลักสากล โดย   วิศวกรมืออาชีพ ที่สอบผ่านมาตรฐาน ความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีทักษะการให้บริการที่เป็นเลิศ และต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกราย ที่ได้ให้ความไว้วางใจ ในการบริการของ บริษัท เอ แอนด์ เอเทคโนโลยี ฯ มาตลอด 24 ปี และ เราจะมุ่งมั่นที่จะพัฒนา การให้บริการให้มีมาตรฐานสากล ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง “ นายสมศักดิ์ เตชพิพัฒนกุล กรรมการฝ่ายบริหาร บริษัทเอ แอนด์ เอ นีโอ เทคโนโลยีกล่าวสรุป

นภาพร/เชียงใหม่