พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก ทุ่มงบกล้องวงจรปิด CCTV จำนวน 40 ล้านบาท ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยกับประชาชน

พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก ทุ่มงบกล้องวงจรปิด CCTV จำนวน 40 ล้านบาท ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยกับประชาชน

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยนางสีไพร โกธรรม ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก นายสนธยา จิตต์รำพึง ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข ร่วมลงนามข้อตกลง MOU กับ พล.ต.ต.นิคม เครือนพรัตน์ ผบก.ก.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ รอง ผบก.ก.จว.พิษณุโลก พด.อ. รัฎฐารณ์ กิจประศาสน์ ผกก.ฝอ.ภ.จว.พิษณุโลก ในโครงการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย

ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ด้วยระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV ระยะที่ 4 ของตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ณ ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ตำบลหัวรอ อำเภอเมืองพิษณุโลก ได้รับเกียรติจากว่าที่ร้อยตรีวีรภัทร จีนด้วง เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก หัวหน้าส่วนราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ร่วมเป็นสักขีพยาน

องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ได้มอบเงินอุดหนุนส่วนราชการตามแผนงานการรักษาความสงบให้แก่ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ระยะที่ 4 จำนวน 40,000,000 บาท เพื่อจัดหากล้องวงจรปิด CCTV ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพ เมื่อเกิดคดีความ หรือสามารถป้องปรามผู้ที่คิดจะกระทำผิดกฏหมาย สามารถใช้บริหารจัดการฐานข้อมูล และข้อมูลบุคคลที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรืออาชญากรรมอย่างเป็นระบบ รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งเป็นการปกป้องประชาชนและนักท่องเที่ยวในจังหวัดพิษณุโลกให้มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สามารถเข้าช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วต่อเหตุการณ์ด้วยการใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สะดวก รวดเร็ว ซึ่งส่งผลให้ประชาชน นักท่องเที่ยว และนักลงทุน มีความมั่นใจ ในการเดินทางมายังจังหวัดพิษณุโลก เนื่องจากมีความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน ซึงเป็นผลให้เศรษฐกิจในจังหวัดพิษณุโลกดีขึ้นต่อไป

 

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก