ตำรวจห้วยปลิง ไปหาหลักฐานฆ่าสองสามีภรรยาโหด พบจงอางตัวใหญ่ติดไซดักปลาของผู้ตาย จึงแจ้งทีมอสรพิษวิทยาภาคใต้มาจับ

ตำรวจห้วยปลิง ไปหาหลักฐานฆ่าสองสามีภรรยาโหด พบจงอางตัวใหญ่ติดไซดักปลาของผู้ตาย จึงแจ้งทีมอสรพิษวิทยาภาคใต้มาจับ

 


วันนี้ 28 กุมภาพันธ์ 2567 นายทวีศักดิ์ บุญเศษ เจ้าหน้าที่ทีมอสรพิษวิทยาภาคใต้กำลังปฏิษัติหน้าที่ร่วมกับกู้ชีพ อบต.สะท้อน ,กู้ชีพ อบต.ท่าประดู่ และกู้ชีพ อบต.คูหา อยู่ในพื้นที่ อ.นาทวี จ.สงขลา ก็ได้รับการประสานจาก อบต.โปร ว่ามีเจ้าหน้าที่มาเดินหาพยานหลักฐานในพื้นที่เหตุฆ่าโหดสองสามีภรรยา คือนางวันธนะศรี และนายสมบูรณ์ ธนะศรี ถูกทำร้ายด้วยของมีคม ที่ ระหว่างสวนปาล์มกับสวนยาง ในพื้นที่ ต.ลำไพล อ.เทพา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา
ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังเดินหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุก็พบมีงูตัวใหญ่ติดไซดักปลาคาดว่าจะเป็นของผู้ตาย จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ อบต.โปร เจ้าหน้าที่ อบต.โปร จึงได้ประสานไปยังทีมเจ้าหน้าที่อสรพิษวิทยาภาคใต้

และต่อมาหลังจากนายทวีศักดิ์ฯ ได้รับการแจ้งให้ไปจับงูจึงได้พร้อมด้วยนาย อภิชาติ พรหมสงค์ ,นาย เอกสิทธิ์ จันทร์พร้อย และเจ้าหน้าที่กู้ชีพฯอีกจำนวนหนึ่งรีบนำอุปกรณ์ในการจับงูรุดเข้าตรวจสอบพื้นที่ ม.3 บ้านลำไพล ต.ลำไพล อ.เทพา เมื่อไปถึงก็ได้เดินเข้าไปตรวจสอบที่ลำคลองปรากฎว่าพบจงอางตัวใหญ่ติดอยู่ในไซดักปลา จึงลงไปในคลองเพื่อนำไซดักปลาขึ้นมาวางไว้บนพื้นดิน เพื่อทำการช่วยเหลือเอางูจงอางตัวใหญ่ในไซดักปลาออกจากไซอยู่นานพอสมควรก็สามารถนำงูจงอางออกจากไซดักปลาได้นำมาวัดได้ความยาว 3 เมตรเศษ จึงรีบนำใส่กระสอบเพื่อเตรียมนำไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติที่อยู่ห่างไกลบ้านเรือนผู้คนต่อไป


ในการไปช่วยจับงูจงอางตัวใหญ่ติดไซดักปลาครั้งนี้ ชาวบ้านถือเอาบ้านเลขที่ผู้ต้องสงสัยฆ่าโหดสองสามีภรรยา เป็นเลขเด็ด และถือว่าเป็นเลขที่เฮี้ยนมากๆคือเลข 139 931 319 913 391 193 13 93 ของสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มีนาคม นี้

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา