เชียงใหม่-วอศ.ชม. รับสมัครนักเรียน นักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567

วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ เปิดรับสมัครนักเรียน นักศึกษาใหม่ ระบบปกติ(รับตรง) ปีการศึกษา 2567

นางสาวระวีวรรณ  วุฒิยศ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ กล่าวว่า วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ มีวิสัยทัศน์ เป็นสถาบันแห่งการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา ที่มีคุณธรรม สร้างสรรค์นวัตกรรมสู่สากล มีพันธกิจ ในการผลิตและพัฒนากำลังคนด้านวิชาชีพ ให้มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ในระดับสากล และมีคุณธรรม ตอบสนองกับความต้องการของสถานประกอบการ และการประกอบอาชีพอิสระ,


ส่งเสริม สนับสนุน สร้างสรรค์งานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ นวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบสนองการพัฒนาองค์ความรู้และบริการชุมชน,สร้างและพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือการจัดการอาชีวศึกษา และการจัดการศึกษาระบบทวิภาคี ทั้งภายในและต่างประเทศ,เชิดชูสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทะนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม,ขยายโอกาสทางการศึกษาด้านวิชาชีพ และเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มปริมาณผู้เรียนอาชีวศึกษา,บริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล และหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และ พัฒนาศักยภาพผู้บริหาร คณาจารย์ ครู และบุคลากรทางการศึกษา ให้มีคุณภาพ สอดคล้องกับบริบทที่เปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้วิทยาลัยมีเป้าหมายเชิงยุทธศาสตร์ เพื่อผลิตกำลังคนอาชีวศึกษาที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสู่ความเป็นเลิศ,เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาให้มีคุณธรรม จริยธรรม จรรยาบรรณวิชาชีพ และคุณลักษณะอันพึงประสงค์,เพื่อส่งเสริม สนับสนุน สร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยกระบวนการวิจัย

วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ เปิดรับสมัครนักเรียน นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567 ระบบปกติ (รับตรง) คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัครคัดเลือกทุกประเภทวิชา ระดับ ปวช. รับผู้ที่กำลังศึกษาระดับชั้น ม.3 และคาดว่าจะสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรภายในปีการศึกษา 2566 ทั้งระบบปกติ และระบบ Mini English Program ระดับ ปวส. รับผู้ที่กำลังศึกษาระดับชั้นปวช./ ม.6 หรือเทียบเท่าและคาดว่าจะสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรภายในปีการศึกษา 2566 มี 4 ประเภทวิชา 14 สาขาวิชาทั้งระบบปกติ ระบบทวิภาคี และระบบ Mini Chinese Program สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 มีนาคม 2567 ส่งหลักฐานการสมัครครบ ก่อนมีสิทธิ์ก่อน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CMVC.AC.TH
โทร 053-416203

นภาพร/เชียงใหม่