รวบกะเทย รูดกำไรทอง นทท.อินเดีย มูลค่า สองแสนบาท จนมุมคาคอนโดฯ

รวบกะเทย รูดกำไรทอง นทท.อินเดีย มูลค่า สองแสนบาท จนมุมคาคอนโดฯ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 12 ธ.ค.66 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมือง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ท่องเทียว เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา จับกุมนายศรัณย์ภัทร บวรกิจนุกรณ์ อายุ 39 ปี สาวประเภทสอง ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ได้ที่คอนโดมิเนียม แห่งหนึ่งภายในซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา MR. KOLAL AVISAKE อายุ 40 ปี สัญชาติอินเดีย ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่ากำไลทองคำข้อมือ ราคา 200,000 บาท ได้สูญหายไป เมื่อไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า มีคนร้ายเป็นผู้ชายลักษณะแต่งหญิงเป็นคนก่อเหตุลักไป เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าร้านกัญชา ภายในถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา


หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้ง จึงได้นำกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุ ไปจนถึงการหลบหนี กระทั่งแกะรอยทราบว่าคนร้ายพักอยู่ที่คอนโดฯ ห้อง 820/42 ประกอบกับเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากผู้พักอาศัยที่คอนโดฯ ว่าที่ห้องดังกล่าวมีคนพักอยู่ จึงได้วางแผนให้ จนท.รปภ.เคาะประตูเรียก เมื่อเข้าตรวจสอบพบตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ จึงแสดงตัวพร้อมหมายจับเข้าจับกุม ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามกล้องวงจรปิดจริง แต่ไม่ได้ลักทรัพย์เอากำไลของนักท่องเที่ยวไป แค่เดินเข้าไปสกิดปลุกให้ตื่นเท่านั้น
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ถูกจับ เนื่องจากพบว่ามีประวัติถูกจับกุมดำเนินคดี ในข้อหาลักทรัพย์ เมื่อปี 2560 ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645