วิสุทธ์” นำอดีต”สิงห์มหาดไทย” มอบกำลังใจ “อำพล” ผวจ.ยะลาคนใหม่

วิสุทธ์” นำอดีต”สิงห์มหาดไทย” มอบกำลังใจ “อำพล” ผวจ.ยะลาคนใหม่

เมื่อเร็วๆนี้ นายวิสุทธิ์ สิงห์ขจรวรกุล อดีตรองปลัดกระทรวงมหาดไทย และ อดีต ผอ.ศอ.บต. ในฐานะประธานชมรมข้าราชการบำนาญกระทรวงมหาดไทยภาคใต้ นำสมาชิกชมรมประกอบด้วย อดีต ผวจ.,รอง ผวจ.ปลัดจังหวัด และ นายอำเภอพร้อมด้วยคุณนาย เข้าเยี่ยมเพื่อมอบกำลังใจแก่นายอำพล พงศ์สุวรรณ ผวจ.ยะคน คนใหม่ ที่ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดยะลา


โดยนายวิสุทธิ์ ได้กล่าวแก่นายอำเภอ และรอง ผวจ. ปลัดจังหวัด รวมทั้งข้าราชการระดับหัวหน้าส่วนงาน ที่ให้การต้อนรับในห้องประชุมว่า เป็นการมาเพื่อมอบกำลังใจให้กับ ผวจ.คนใหม่ ของจังหวัดยะลา รวมทั้งจะได้มีการเสนอความเห็น จากอดีต ผวจ.ทีเคยทำหน้าที่ในพื้นที่ของจังหวัดชายแดนภาคใต้ และ จ.ยะลา เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับ ผวจ.คนใหม่ของ จ.ยะลา ซึ่งมี อดีต ผวจ. และ อดีต รองเลขา ศอ.บต. หลายท่าน ได้ร่วมกันแสดงความเห็นเพื่อเป็นแนวทางให้นายอำเภอได้นำไป ต่อยอด ในการ แก้ปัญหา ต่างๆ เพื่อให้เป็นประโยชน์กับประชาชน และการพัฒนาจังหวัดยะลาให้เป็นไปตามเป้าหมาย


โดยนายอำพล ได้กล่าวขอบคุณชมรมข้าราชการบำนาญกระทรวงมหาดไทย ที่เคยเป็นผู้บังคับบัญชา และเคยร่วมงานกันมาในหลายพื้นที่ ที่มามอบกำลังใจและมอบความห่วงใยในครั้งนี้ในฐานะที่เป็น สิงห์มหาดไทยด้วยกัน โดยตนจะนำเอาคำชี้แนะไปปฏิบัติให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนและจังหวัดยะลาในการทำหน้าที่ ผู้ว่าราชการจังหวัด

แม้จะมีเวลาเพียง 1 ปี แต่จะทำให้ดีที่สุด ตนจะเข้าไปดูแลโครงการพระราชดำริ ที่มีอยู่เดิมเพื่อทำให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ และจะออกไปนอนกับผู้บริหารระดับอำเภอต่างๆ เพื่อรับรู้ถึงปัญหาข้อเท็จจริงของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด เพื่อการ เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา และนำเอาปัญหามาแก้ให้เป็นที่พอใจของประชาชน “โดยจะให้ความสำคัญกับความคิดเห็น และความต้องการของประชาชนในพื้นที่เป็นด้านหลัก

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา