เชียงใหม่- ลานนาคำ สปา จัดงานเลี้ยงอำลา” Farewel LannaCome Spa and Lead to LannaCome in the future”

เชียงใหม่- ลานนาคำ สปา จัดงานเลี้ยงอำลา” Farewel LannaCome Spa and Lead to LannaCome in the future”

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 ลานนาคำ สปา จัดงานเลี้ยงอำลา LannaCome Spa ปิดตัวที่เดิม รีแบรนด์มาเป็น Lannacome Spa Wellness Spa Experience รับกระแส Wellness ที่กำลังมาแรง
พร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมี ดร.อนิดา โทณะวณิก ผู้บริหารลานนาคำ พร้อมด้วย นางสาวภัณฑิรา ทั้งสุข ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และ นายธีรยุทธ สนิทมาก ผู้บริหาร ฝ่ายบริหารจัดการ ให้การต้อนรับ ในการนี้ ได้รับเกียรติจาก ภก. เภสัชกรพลแก้ว วัชระชัยสุรพล หัวหน้ากลุ่มงานการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ คุณวัชรพงค์ กลิ่นปราณีต นายกสมาคมไทยล้านนาสปา และผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น ณ ลานนาคำสปา

ดร. อนิดา โทณะวณิก ผู้บริหาร ฝ่ายควบคุมคุณภาพมาตรฐาน Lannacome Spa Wellness Spa Experience กล่าวว่า
จากสปาล้านนาที่อยู่เคียงคู่เมืองเชียงใหม่มา 20 กว่าปี
ลานนาคำสปา Traditonal Thai Spa ที่ได้รับการยอมรับว่ามีมาตรฐานการให้บริการระดับนานาชาติ มีรางวัลการันตีมากมาย ในวันนี้เรามีศักยภาพและความพร้อมที่จะยกระดับสปาของเราให้ก้าวเข้าสู่การเป็น Wellness Spa ที่สัมผัสได้อย่างแท้จริง และยังคงมีความเป็น อัตลักษณ์ล้านนา โดยปรับรูปแบบการให้บริการที่มีอยู่เข้าไปเชื่อมโยงกับมิติอื่น ๆ ของการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

โดย Lanna Come Wellness Spa Experience จะมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับ 3 หัวข้อได้แก่ 3 Key Elements for Lanna Come Spa Experience

Heath & Mental มีการผสมผสานการให้บริการสปาเข้ากับการดูแลสุขภาพ โดยนอกจากผู้รับบริการจะมีความผ่อนคลายแล้วยังจะได้รับสุขภาพที่ดีขึ้นเพราะเป็นการให้บริการแบบองค์รวม ทั้ง Emotional และ Physical wellness เช่นการจัดกิจกรรม ดีทอกซ์อารมณ์ การผนวกศิลปะ เสียงดนตรี รวมถึงการผ่อนคลายทางจิตวิญญาณ มีคลาสออกกำลังกายเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โยคะ การยืดเหยียดกล้ามเนื้อ การวิ่ง ปั่นจักรยาน ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามรอบคูเมือง และยังมีทรีทเมนต์เอกลักษณ์ที่ดูแลเฉพาะด้าน ความงาม ผิวพรรณ การอบซาวน่า อบไอเกลือ อบไอน้ำ การแช่ออนเซ็น และที่ขาดไม่คือการให้บริการ Hydrotherapy (การบริการที่ใช้น้ำเป็นหลัก ) ซึ่งเป็นต้นกำเนิด ของสปา นั่นคือ ลานนาคำ วิชชี่รีทรีทต์ เป็นทรีทเมนต์เพื่อสุขภาพที่มีการบำบัดด้วยวิชชี่ (Vichy Shower) นอกจากจะทำให้ผิวสว่างใสแล้วยังมีความรู้สึกผ่อนคลายเสริมสร้างสมาธิ อีกด้วย

Science Technology ลานนาคำเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาการบริการ การออกแบบทรีทเมนต์สปาที่มีความแตกต่าง โดยได้เข้าร่วมกับโครงการและการวิจัยเชิงสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเราให้ความสำคัญกับการนำเอาข้อมูลและความรู้ นวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆ ลานนาคำสปา wellness spa experience แห่งนี้ จะมีการออกแบบโปรแกรมสปาร่วมกับโปรแกรมออกกำลังโดยนัก Sport Science รวมถึงมีการ innovate product and treatment ให้มีความทันสมัยโดยอ้างอิงจากงานวิจัย นักวิชาการ มีการประยุกต์ใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีในการ tracking stress level, sleep cycle รวมไปถึง period cycle for woman เพื่อการดูแลสุขภาพและป้องกันความเสี่ยงในการเกิดโรค

Sustainable Wellness เราได้เข้าร่วมกับโครงการศึกษาในการจัดการสปาตามโมเดลเศรษฐกิจ BCG เพื่อลด Carbon footprint รวมถึงการจัดการระบบต่าง ๆ เพื่อให้มีการสูญเสียน้อยที่สุด และ เข้าสู่กระบวนการ Carbon Zero มากที่สุดเพื่อเข้าไปสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

“ Lannacome Wellness Spa Experience “ย่านคูเมืองเชียงใหม่ พร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2566 ราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาท

 

วิภาดา/เชียงใหม่