เพชรบูรณ์-บิ๊กอ้อ เปิดอาคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรวังโป่ง (หลังใหม่)

เพชรบูรณ์-บิ๊กอ้อ เปิดอาคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรวังโป่ง (หลังใหม่)

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่สถานีตำรวจภูธรวังโป่ง หมู่ที่ 13 ตำบลวังโป่ง อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ พลตำรวจโท อัคราเดช พิมลศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 ประธานในพิธีเปิดอาคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรวังโป่ง(หลังใหม่) โดยมีพ.ต.อ.ประมุข ปั่นปลื้มจิตต์ ผกก.สภ.วังโป่งกล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายชนก มากพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ นายสุเทพเบียร์ดี นายอำเภอวังโป่ง นายไพรัช พริ้งประยูร หัวหน้าส่วนราชการ กต.ตร.สภ.วังโป่ง และข้าราชการตำรวจ เข้าร่วมพิธีเปิดอารคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรวังโป่ง(หลังใหม่)


โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้อนุมัติงบประมาณตามโครงการก่อสร้างอาคารที่ทำการสถานีตำรวจ(ขนาดกลาง)สถานีตำรวจภูธรวังโป่ง ซึ่งเป็นอาคารขนาดกลาง 3ชั้น เพื่อทดแทนอาคารหลังเก่าที่ใช้งานมาเป็นระยะเวลานาน โดยบริษัทผู้รับเหมาได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 แล้วเสร็จในเดือน กรกฎาคม 2566 และส่งมอบอาคาร เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2566 เมื่ออาคารสร้างเสร็จข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรวังโป่งได้ร่วมกันทำการปรับปรุงภูมิทัศน์ให้มีความเหมาะสมกับการให้บริการประชาชน

สามารถให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาติดต่อราชการได้อย่างมีประสิทธิภาพตามนโยบาย การยกระดับการบริการโรงพักเพื่อประชาชน ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากทุกภาคส่วนในเขตพื้นที่อำเภอวังโป่ง ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ เพื่อมาปรับปรุงอาคาร ให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้นต่อไป


เดชา มลามาตย์/มนสิชา คล้ายแก้ว