สยามนิรมิต ภูเก็ต คว้ารางวัลยอดเยี่ยม Thailand Tourism Golds Awards สาขาแหล่งท่องเที่ยวนันทนาการและความบันเทิง

สยามนิรมิต ภูเก็ต คว้ารางวัลยอดเยี่ยม Thailand Tourism Golds Awards สาขาแหล่งท่องเที่ยวนันทนาการและความบันเทิง

สยามนิรมิต ภูเก็ต “สุดยอดการแสดง วิจิตร มหัศจรรย์” คว้ารางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ประเภทรางวัลยอดเยี่ยมThailand Tourism Golds Awards สาขาแหล่งท่องเที่ยวนันทนาการและความบันเทิง จากงานประกาศรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 14 ประจำปี 2566 โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สยามนิรมิต ภูเก็ต เปิดเผยว่า รู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดในครั้งนี้ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การได้รับรางวัล ดังกล่าวฯ นี้ เป็นการการันตีได้อย่างดีว่า สยามนิรมิต ภูเก็ต เป็นแหล่งท่องเที่ยวนันทนาการในระดับมาตรฐานสากล ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ชมทั่วโลกว่า “เป็นการแสดงที่ดีที่สุด การแสดงหนึ่งของโลก”
ในนามของสยามนิรมิต ภูเก็ต ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้ให้การสนับสนุน มองเห็นคุณค่าศิลปะ การแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ไทย ที่เราตั้งใจถ่ายทอดผ่านการแสดงอันวิจิตร สวยงาม สื่อถึงความเป็นไทย สู่สายตา นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
สำหรับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยนี้ เป็นรางวัลที่รับรองคุณภาพสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (Responsible Tourism) เพื่อผลักดันให้ผู้ประกอบการยกระดับสินค้าให้มีคุณภาพและบริการที่ดี ยกระดับและพัฒนาการท่องเที่ยวที่มีทั้งความสะดวก สะอาด ปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างคุณค่าและมูลค่าของสินค้าทางการท่องเที่ยวไทยสู่ระดับสากล
อนึ่ง สยามนิรมิต กรุงเทพฯ ซึ่งเปิดบริการระหว่างปี พ.ศ. 2548 – 2563เคยได้ รางวัลยอดเยี่ยม Thailand Tourism Gold Awards 2553, 2556, 2558 และHall of fame 2558 ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดด้านการท่องเที่ยวของ ททท.มาแล้ว
สยามนิรมิต ภูเก็ต ตั้งอยู่ใน ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เปิดให้บริการทุกวัน (เว้นวันอังคาร) ตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.30 น. รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.siamniramitphuket.com หรือทาง facebook : Siamniramit Phuket