ปทุมธานี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เปิดศูนย์การค้า ไทยวัสดุ × BnB home.com แห่งที่ 71 สาขาเมืองเอก ส่งเสริมการจ้างงานในพื้นที่

ปทุมธานี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เปิดศูนย์การค้า ไทยวัสดุ × BnB home.com แห่งที่ 71 สาขาเมืองเอก ส่งเสริมการจ้างงานในพื้นที่

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 66 เวลา 10.30 น. นายพงศธร กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์การค้า ไทยวัสดุ × BnB home.com แห่งที่ 71 สาขาเมืองเอก อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยมี หัวหน้าส่วนราชการและผู้ประกอบการในจังหวัดปทุมธานีเข้าร่วมแสดงความยินดี พร้อมรับชมการแสดงชุดพิเศษจาก RSU Cheerleading Team นักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต และร่วมเยี่ยมชมสินค้าภายในศูนย์การค้า ด้านนายพงศธร กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า

การเปิดศูนย์การค้าไทยวัสดุ × BnB home.com แห่งใหม่นี้ จะช่วยเพิ่มอัตราการจ้างงานภายในจังหวัดปทุมธานี กว่า 300 อัตรา และได้กล่าวขอบคุณผู้ประกอบการค้าปลีกที่เห็นถึงศักยภาพของจังหวัดปทุมธานีในการลงทุนทำธุรกิจการค้าที่จะช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจในพื้นที่ รวมถึงโครงการสาธารณะประโยชน์ต่าง ๆ ที่บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ได้ทำให้กับชุมชนเสมอมา พร้อมแสดงความยินดีกับศูนย์การค้าไทยวัสดุ × BnB home.com ที่ได้เปิดสาขาแห่งใหม่ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งการพัฒนาการค้าปลีกในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ในโอกาสนี้ นางสาวพัชร์อริญ หลีนวรัตน์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี

และนายสันฐิติ น้อยหุ่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคูคต เป็นตัวแทนรับมอบเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคูคต จำนวน 100,000 บาท จากนายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ซึ่งเงินจำนวนนี้ผู้ร่วมค้าในกลุ่มไทวัสดุได้ร่วมกันบริจาคให้โรงพยาบาลในพื้นที่เพื่อเพิ่มศักยภาพทางการแพทย์และยกระดับการให้บริการแก่ผู้ป่วยให้ดีขึ้นต่อไป สำหรับศูนย์การค้าไทยวัสดุ × BnB home.com สาขาเมืองเอก ได้รวบรวมวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านไว้อย่างครบครัน ทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง กระเบื้อง เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และการให้บริการช่างผู้เชี่ยวชาญจาก vFIX เพื่อคนรักบ้านและผู้รับเหมา

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน