สมุทรปราการ-ผู้บริหาร “เรือนนราวดี” ถือฤกษ์ดีเดือนเมษา ฉลองเปิดร้านอาหารใหม่ ข้าราชการระดับสูงร่วมอวยพร

สมุทรปราการ-ผู้บริหาร “เรือนนราวดี” ถือฤกษ์ดีเดือนเมษา ฉลองเปิดร้านอาหารใหม่ ข้าราชการระดับสูงร่วมอวยพร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566 นางสาวนราวดี โฆษะวีรวัฒน์ ผู้บริหารเรือนนราวดี ถือฤกษ์ดี วันที่ 30 เมษายน 2566 ซึ่งตรงกับ ปีเถาะ หรือปีกระต่าย จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพล เนื่องในโอกาสเปิดร้านอาหารใหม่ชื่อว่า เรือนนราวดี เลขที่ 90 ม.9 ภายในซอยศรีด่าน 9/1 ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดผ่องพลอยวิริยาราม ซอยลาซาล เขตบางนา กรุงเทพมหานคร จำนวน 9 รูป มาร่วมประกอบพิธี พร้อมทั้งเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว


โดยภายในงานฉลองเปิดร้านอาหารใหม่ เรือนนราวดี ยังได้รับเกียรติจากนางสาวอรวรรณ ชิณศรี ประธานแม่บ้านมหาดไทย จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ แก้วเสนา นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ ตลอดจนผู้นำท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ นักธุรกิจ รวมถึงญาติสนิทต่างเดินทางมาร่วมอวยพร พร้อมทั้งนำกระเช้าดอกไม้และของที่ระลึกนำมามอบให้กับนางสาวนราวดี โฆษะวีรวัฒน์ เนื่องในโอกาสฉลองเปิดร้านอาหารใหม่ เรือนนราวดี


โดย นางสาวนราวดี โฆษะวีรวัฒน์ กล่าวว่า ทางตนเองพร้อมด้วยลูกสาวถือฤกษ์ดีเดือนเมษายน ปี 2566 ซึ่งตรงกับปีเถาะ หรือปีกระต่าย จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพลเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและทางร้าน เนื่องในโอกาสฉลองเปิดร้านอาหารใหม่ เรือนนราวดี โดยทางร้านเรือนนราวดีได้จัดโปรโมชั่นพิเศษไว้สำหรับต้อนรับลูกค้าที่เดินทางมารับประทานอาหาร โดยจะมีส่วนลดให้กับลูกค้า 10 % อีกทั้ง ทางร้านเรือนนราวดีมีอาหารที่หลากหลาย รสชาดอร่อยถูกใจโดยกุ๊กผู้ชำนาญด้านการทำอาหาร


ประกอบกับ ร้านเรือนนราวดียังมีสถานที่กว้างขวางเพียงพอเหมาะแก่การจัดเลี้ยงสังสรรค์ งานเลี้ยงรับรอง งานเลี้ยงวันเกิด อีกทั้ง มีแสง สี เสียง คาราโอเกะ และบรรยากาศที่เหมาะแก่การพาครอบครัวมานั่งพักผ่อนแบบชิวๆ มีสถานที่จอดรถเพียงพอไว้คอยบริหารลูกค้า โดยทางร้านจะเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 16.00 น.- 24.00 น. หากลูกค้าท่านใดที่สนใจจะสั่งจองโต๊ะเพื่อจัดเลี้ยงสังสรรค์ หรือจะโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 081-645-9399 คุณนราวดี

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน