นครนายก – คณะศิษยานุศิษย์ และท่านที่เคารพนับถือ ร่วมงาน ทำบุญอายุวัฒนมงคล 69 ปี พระครูวิบูลวุฒิกิจ เจ้าคณะตำบลบ้านพร้าวเขต 1 เจ้าอาวาส วัดเขาคอก

คณะศิษยานุศิษย์ และท่านที่เคารพนับถือ ร่วมงาน ทำบุญอายุวัฒนมงคล 69 ปี พระครูวิบูลวุฒิกิจ เจ้าคณะตำบลบ้านพร้าวเขต 1 เจ้าอาวาส วัดเขาคอก พร้อมมอบ ถุงยังชีพ และ โลงศพ ให้กับผู้ยากไร้ ในพื้นที่ อำเภอเมืองนครนายก จำนวน 5 วัด

ที่วัดเขาคอก ตำบลศรีกะอาง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก คณะศิษยานุศิษย์และท่านที่เคารพนับถือร่วมงานทำบุญอายุวัฒนมงคล 69 ปี พระครูวิบูลวุฒิกิจ หลวงพ่อณรงค์ชัย เจ้าคณะตำบลบ้านพร้าวเขต1 เจ้าอาวาสวัดเขาคอก โดยมีการทำบุญเลี้ยงภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์พร้อมมอบถุงยังชีพให้กับอบต.ศรีกะอาง จำนวน200ถุง เพื่อนำมอบให้กับผู้สูงอายุ ผู้เจ็บป่วยและยากไร้ในพื้นที่ และมอบโลงศพผู้ยากไร้ให้กับวัดในพื้นที่อำเภอเมืองนครนายก 5 วัด

ได้แก่วัดหนองเตย วัดเขาน้อย วัดเขาพระ วัดสันตยารามและวัดเขาคอก วัดละ 10 โลง รวม 50 โลง โดยมูลนิธิสว่างอริยะธรรมสถานนครนายก เป็นผู้รับมอบและดำเนินการจัดส่งให้วัดดังกล่าวดำเนินการตามวัตถุประสงค์ต่อไป ในการทำบุญครั้งนี้ได้จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมรับพรจากพระครูวิบูลวุฒิกิจ เพื่อเป็นศิริมงคล โดยศิษยานุศิษย์และผู้ร่วมงานต่างอวยพรให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรงและพัฒนาวัดเขาคอกให้มีความจริญก้าวหน้าต่อไป

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สือข่าวจังหวัดนครนายก