ชลบุรี-ต่างชาติเมาทำร้ายตัวเอง ตำรวจ กู้ภัยฯ ช่วยกันวุ่น

ชลบุรี-ต่างชาติเมาทำร้ายตัวเอง ตำรวจ กู้ภัยฯ ช่วยกันวุ่น

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 17 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายตัวเองมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยพระตำหนัก 6 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขต เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชายชาวต่างประเทศ รูปร่างสูง ผิวขาว มีบาดแผลถูกของมีคม เข้าที่หน้าอกซ้าย มีเลือดไหลอาบร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พยายามให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และจะเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล เรื่องวุ่นๆก็เกิดขึ้น เนื่องจากผู้บาดเจ็บไม่ยอมให้เคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นาน แต่ชาวต่างชาติผู้บาดเจ็บพยายามเดินหลบหนี จนกระทั่งมีพลเมืองดีเข้ามาเจรจาจนผู้บาดเจ็บยินยอมขึ้นรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ไปโรงพยาบาล


เบื้องต้น ทราบเพียงว่าผู้บาดเจ็บพักอยู่ที่คอนโดฯ ดังกล่าว ที่ห้องเลขที่ 703 ชั้นที่ 7 ก่อเหตุแทงตัวเองมาจากที่อื่น และไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามมาช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ดังกล่าว

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645