ภูมิใจไทย ปัตตานี,นราธิวาส มั่นใจในพลังสตรี-เยาวชน หนุน เพชรดาว เป็น สส.

ภูมิใจไทย ปัตตานี,นราธิวาส มั่นใจในพลังสตรี-เยาวชน หนุน เพชรดาว เป็น สส.

นายนัดมุดดีน อูมา ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย ผู้รับผิดชอบในการหาเสียงใน จ.นราธิวาส เปิดเผยว่า ขณะนี้เหลือเวลาอีก 30 กว่าวัน ก็จะถึงวันเลือกตั้ง ในส่วนของผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยทุกเขต เร่งพบปะประชาชนในเขตเลือกตั้งอย่างเต็มที่ และจากการประเมินในภาพรวม พรรคภูมิใจไทยได้รับการตอบรับจากนโยบายของพรรคที่โดนใจประชาชน โดยเฉพาะในกลุ่มของสตรี และ เยาวชน ที่ผู้สมัคร และตนเอง ได้ลงไปพบปะ ซึ่งในการหาเสียงชี้แจงกับชาวบ้าน พรรคเราเน้นที่ นโยบายทั้งหมดที่ออกมาซึ่งทำได้จริง เป็นประโยชน์กับ ประชาชนอย่างแท้จริง รวมทั้งนำผลงานที่ผ่านมา 4 ปี ที่พรรคได้ทำแล้วมาชี้แจงให้ประชาชนทราบ วันนี้เราเดินพบปะประชาชนเป็นกลุ่มๆทุกกลุ่มอาชีพ นอกจากเรื่องชี้แจงนโยบายแล้ว ยังต้องทำความเข้าใจกับประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในเรื่องหมายเลขผู้สมัคร และหมายเลขของพรรค ที่ใช้บัตร 2 ในการเรื่องตั้ง จ.นราธิวาส มีผู้สูงอายุจำนวนมาก ซึ่งหากไม่ทำความเข้าใจให้ชัด อาจจะสร้างความสับสน และความเสียหายได้ เรื่องนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำการชี้แจงกับประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นเรื่องสำคัญ


ส่วนในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นเขตที่ พญ.เพชรดาว โต๊ะมีนา ลงรับสมัคร สส.เขต ซึ่งที่ผ่านมา พ.ญ.เพชรดาว เป็น สส.บัญชีรายชื่อของพรรค โดย พ.ญ.เพชรดาว เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ของตนเองและทีมงาน ในการพบประชาชนทุกกลุ่มในเขตเลือกตั้ง ได้รับความสนใจจากประชาชนในการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งได้มีการนำนโยบายพรรคมาชี้แจงให้ประชาชนได้รับทราบ รวมทั้งประชาชนได้บอกถึงปัญหาและความต้องการ ซึ่งตรงกับนโยบายของพรรคที่ออกมา เพื่อเน้นการแก้ปัญหา สุขภาพ ปากท้อง บรรเทา ความเดือดร้อน สร้างอาชีพ และ เศรษฐกิจ รวมทั้ง สวัสดิการ ในการช่วยเหลือประชาชนทุกกลุ่มอาชีพ เชื่อมั่นว่าประชาชนใน จ.ปัตตานี จะเลือกทั้งคนทั้งพรรคเพื่อให้พรรคภูมิใจไทยเข้ามาแก้ปัญหาที่ประชาชนประสพอยู่
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ปัตตานี ผู้สมัครที่ได้รับความสนใจจากประชาชน นอกจาก พญ. เพชรดาว โต๊ะมีนา แล้ว นายสนิท นาแว จากพรรคประชาธิปัตย์ นายวรวิทย์ บารู จากพรรคประชาชาติ นายอรุณ เบ็ญจลักษณ์ พรรคพลังประชารัฐ ส่วนผู้สมัครจากพรรคการเมืองอื่นๆ ได้รับความสนใจลดหลั่นลงไป แต่จากการลงพื้นที่พบว่า ผู้สมัครของทุกพรรคการเมืองต่างลงพื้นที่พบปะประชาชนในตอนเย็นและกลางคืน ส่วนกลางวันการหาเสียงค่อนข้างเงียบเหงา เพราะเป็นเดือนศีลศีลอด ( รอมฎอน )

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา