กาฬสินธุ์บอลพลากรเพื่อไทยเบอร์ 4 กราบขอคะแนนหาเสียงแลนด์สไลด์

กาฬสินธุ์บอลพลากรเพื่อไทยเบอร์ 4 กราบขอคะแนนหาเสียงแลนด์สไลด์


“บอล พลากร พิมพะนิตย์” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 4 เดินหน้าหาเสียงเต็มรูปแบบ ใช้กลยุทธ์ตีป่าล้อมเมืองเปิดเวทีปราศรัยพบปะให้ครบทุกหมู่บ้าน พร้อมกราบขอคะแนนเลือก “บอล พลากร” เพื่อไทย เบอร์ 4 เอาลูกหลานชาวยางตลาดและฆ้องชัยไว้ใช้งาน และเข้าไปโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพี่อไทย ย้ำเลือกเพื่อไทยเป็นรัฐบาลยาเสพติดต้องหมดไป ขอพลังชาวกาฬสินธุ์ เขต 2 ช่วยเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน
วันที่ 6 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ใน จ.กาฬสินธุ์ จากพรรคการเมืองต่างๆ พากันเร่งลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะนายพลากร พิมพะนิตย์ หรือ “บอล”ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 4 ยังคงลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนจะฟูลทีม และจัดเต็ม


โดยล่าสุด นายพลากร พิมพะนิตย์ ผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 4 พร้อมคณะได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน พร้อมเปิดเวทีปราศรัย 4 จุดใน ต.เขาพระนอน และ ต.เว่อ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ โดยทุกจุดมีประชาชน แฟนคลับ “บอล เพื่อไทย เบอร์ 4 ” ให้ความสนใจมารับฟังการปราศรัยเวทีละกว่า 500 คน
ทั้งนี้การปราศรัยมุ่งเป้าหาเสียงให้ขอโอกาสคนรุ่นใหม่ ไฟแรง เป็น ส.ส.เพื่อที่จะให้เกิดปรากฎการณ์แลนด์สไลด์ ชู “เพื่อไทย” เป็นพรรคจัดตั้งรัฐบาล และคนจากพรรคเพื่อไทยเป็นนายกรัฐมนตรี บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก


นอกจากนี้นายพลากร พิมพะนิตย์ ยังได้เดินไหว้ พบปะ หยอดลูกอ้อนกราบขอคะแนนเลือก “บอล พลากร” เพื่อไทย เบอร์ 4 เอาลูกหลานชาวยางตลาดและฆ้องชัยไว้ใช้งานอย่างเป็นกันเอง และอบอุ่นจากชาวบ้าน ส่วนนโยบายการปราศรัยได้เน้นไปที่นโยบายพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลยาเสพติดหมดไปทันที นอกนากนี้ยังชูนโยบายแก้ปัญหาที่ดินทำกิน แก้ไขปัญหาปากท้อง และสร้างรายได้ให้ทุกครอบครัวมีรายได้ไม่น้อยกว่า 20,000 บาทต่อเดือน ซึ่งเป็นการหาเสียงอย่างเต็มรูปแบบ หลังยื่นเอกสารการสมัครและจับได้ผู้สมัคร เบอร์ 4


อย่างไรก็ตามแนวทางการหาเสียงช่วงเริ่มต้นเน้นหาเสียงแบบเชิงรุก โดยระยะแรกในรูปแบบตีป่าล้อมเมือง ในเขตหมู่บ้าน ตำบล รอบนอก พยายามที่จะให้ทั่วถึงทั้ง 256 หมู่บ้าน ใน 2 อำเภอเขต 2 คือ อ.ยางตลาดและ อ.ฆ้องชัย เพื่อที่จะได้พบปะ สัมผัสใกล้ชิดกับชาวบ้านให้มากที่สุด ขณะที่ระยะต่อไปก็จะได้มีการเดินเคาะประตูบ้าน อีกครั้งหนึ่ง ทั้งนี้ เพื่อขอโอกาสพี่น้องประชาชน เลือก “บอล” พลากร พิมพะนิตย์ ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 เบอร์ 4 ซึ่งเป็นลูกในบ้าน ว่านในสวน ลูกหลานชาวยางตลาดไว้ใช้งาน เข้าไปเป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชนในสภา และเลือกพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 ให้ จ.กาฬสินธุ์แลนด์สไลด์ทั้ง 6 เขต เพื่อเป็นพรรคจัดตั้งรัฐบาล