เชียงใหม่-เปิดงาน Chiangmai Brew Fest 2023 @ วันนิมมาน

เชียงใหม่-เปิดงาน Chiangmai Brew Fest 2023 @ วันนิมมาน

ภาพบรรยากาศเปิดงาน Chiangmai Brew Fest 2023 @ วันนิมมาน เย็นวันนี้ 17 มีนาคม 2566โดยคุณจิรานันท์ อนุวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายขายและดูผลิตภัณฑ์ จากแบรนด์ Smiling Mad Dog, คุณวิทวัส นราประสิทธิ์ CEO CIN GUITARS, คุณวิชิต ซ้ายเกล้า ผู้คร่ำหวอดแห่งวงการคราฟเบียร์ไทยและ เจ้าของแบรนด์ Chit Beer และคุณภิญญดา โจมการตัวแทน โครงการวันนิมมาน ร่วมเปิดงานในบรรยากาศอย่างเป็นกันเอง

จัดโดย North Fest “Live Music is Here” ที่ขนเครื่องดื่มมาพร้อมกับแกล้มเชียงใหม่เจ้าเด็ดอร่อยๆ มา และดนตรีเพราะ ให้ฟังได้ชิลล์ๆ ตลอดงานตั้งแต่ วันนี้-19 มีนาคม เวลา 15:00-23:00 น. และกิจกรรมพิเศษภายในงาน สนามแข่งเบียร์ปอง และ เวทีกูรู Home Brew Talk เวลา 17:00 -18:00 น ของทุกวัน

วันนี้ พบกับ พ.อ.ดร. วิชิต ซ้ายเกล้า ผู้คร่ำหวอดแห่งวงการคราฟเบียร์ไทยและ เจ้าของแบรนด์ Chit Beer ที่จะมาพูดกันในประเด็น Basic Craft Brewing,กฏหมายที่ต้องรู้สำหรับ Home Brew, ทิศทางของ Craf Beer ในประเทศไทยจะไปต่ออย่างไร

วันที่19 มีนาคม 66 พบกับคุณ โอห์ม แบรนด์ Local จากเชียงใหม่ Chiangmai Beer ตัวดังอย่าง เบียร์รถแดง ที่จะมาร่วมพูดคุยกันในหัวข้อของ Marketing การสร้างแบรนด์ อีกด้วย

 

วิภาดา/เชียงใหม่