สมุทรปราการ-ครึกครื้น!! นายกเอก “ธีรพล ชุนเจริญ” นายกบางปู เปิดการแข่งขันกีฬาอนุบาล สังกัดเทศบาลตำบลบางปู

สมุทรปราการ-ครึกครื้น!! นายกเอก “ธีรพล ชุนเจริญ” นายกบางปู เปิดการแข่งขันกีฬาอนุบาล สังกัดเทศบาลตำบลบางปู

ที่ภายในอาคาร ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬานันทนาการ และลานวัฒนธรรม เทศบาลตำบลบางปู ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้มีการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาระดับเยาวชน ชั้นอนุบาลในสังกัดเทศบาลตำบลบางปู

โดยได้รับเกียรติจากนาย ธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการ “การแข่งขันกีฬาอนุบาล” ในสังกัดเทศบาลตำบลบางปู ประจำปี 2566 โดยมี คณะผู้บริหาร คณะสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางปู คณะครู คณะกรรมการจัดการแข่งขันและผู้ปกครองร่วมในพิธี

โดยในการจัดกิจกรรม การแข่งขันกีฬาระดับชั้นอนุบาลในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย โรงเรียนเทศบาล 1 (บางปูใหม่) โรงเรียนเทศบาล 2 (บางปู) โรงเรียนเทศบาล 3 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลบางปู และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลท้ายบ้านใหม่ เพื่อมุ่งเน้นส่งเสริมการออกกำลังกาย และนันทนาการการพัฒนาการเคลื่อนไหวของร่างกายตามวัยเพื่อให้น้องๆ เยาวชนได้มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์

โดย นายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู กล่าวว่า เทศบาลตำบลบางปูได้ตระหนักเห็นถึงความสำคัญของเยาวชน และความสำคัญในด้านกีฬาจึงได้ดำเนินการจัดโครงการ “การแข่งขันกีฬาอนุบาล” ในสังกัดเทศบาลตำบลบางปู ประจำปี 2566 รวม 5 แห่งด้วยกัน มีการมอบถ้วยรางวัล เหรียญรางวัลและเงินรางวัลแก่นักกีฬาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่น้องๆ หนูๆ เยาวชน

อีกทั้ง มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาอนุบาลในครั้งนี้ และขอแสดงความชื่นชมทุกท่าน ที่เล็งเห็นความสำคัญในการออกกำลังกาย นันทนาการการพัฒนาการเคลื่อนไหวร่างกายตามวัยให้มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ โดยมีวัตถุประสงค์ คือ การมุ่งเน้นพัฒนาทั้งด้านการกีฬา เพื่อให้เยาวชนได้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ตลอดจนรู้จักความสามัคคี ซึ่งประกอบอยู่ในการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้

อีกทั้ง ยังเป็นการสร้างอนาคตของชาติให้เติบโตอย่างมีคุณภาพโดยเริ่มต้นจากการมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ มีโอกาสทำกิจกรรมในวัยเด็กที่สนุกสนานและประทับใจ จึงเป็นเรื่องที่ดีในการสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง นับว่าการแข่งชันกีฬาตั้งแต่ช่วงวัยอนุบาลจนสามารถพัฒนาให้เขาเติบโตขึ้นและเป็นนักกีฬาระดับสูงได้ในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณคณะดำเนินงาน คณะครูโรงเรียนและครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และท่านผู้ปกครองที่ให้ความสำคัญพร้อมทั้งนำบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และทางเทศบาลตำบลบางปูจะดำเนินการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาต่อไปเป็นประจำทุกปีเพื่อให้เยาวชนได้มีการเรียนรู้ ในการทำกิจกรรมร่วมกันรวมถึงการกล้าที่จะแสดงออกและพัฒนาศักยภาพของร่างกายต่อไป

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน