ปทุมธานี “รมต.ชัยวุฒิ” ลงพื้นที่วัดศาลเจ้า ไหว้แป๊ะโรงสี เที่ยวตลาดศาลเจ้าผลักดันให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว

ปทุมธานี “รมต.ชัยวุฒิ” ลงพื้นที่วัดศาลเจ้า ไหว้แป๊ะโรงสี เที่ยวตลาดศาลเจ้าผลักดันให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 13.00 น ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดศาลเจ้า ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมืองจังหวัดปทุมธานี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ลงพื้นที่วัดศาลเจ้า ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมืองจังหวัดปทุมธานี โดยมีนายนพดล ลัดดาแย้ม (อดีต สจ.คนดังเมืองปทุมธานี)ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 ปทุมธานี สังกัดพรรคพลังประรัฐ เจ้าของพื้นที่ให้การต้อนรับ

พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคพลังประชารัฐทั้ง 6 เขตประกอบไปด้วย นายเสวก ประเสริฐสุข ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต.1หัวหน้าทีมพลังประชารัฐ พัฒนาปทุมธานี นายยุทธวัฒน์ หาญเกียรติกล้าว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต.3 ดร.ปรีชา ชื่นชนกพิบูล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต.4 นายวิรัช พยุงวงษ์
ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต.5 ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต.6


น.ส กฤษณา วงศ์คำ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต.7 เข้ากราบขอพรแปะโรงสีสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งวัดศาลเจ้าและพบปะพี่น้องประชาชนชาวตลาดศาลเจ้า แบบเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังจะผลักดันให้วัดศาลเจ้าเป็นแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดปทุมธานีต่อไป ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายนพดล ลัดดาแย้ม (อดีต สจ.คนดังเมืองปทุมธานี) ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2ปทุมธานี พรรคพลังประชารัฐ เจ้าของพื้นที่กล่าวเสริมว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่านรัฐมนตรีชัยวุฒิรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่ท่านได้ลงพื้นที่เขตรับผิดชอบของกระผม คือเขต 2 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

วันนี้ท่านได้มากราบขอพร แป๊ะโรงสีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของวัดศาลเจ้าและท่านยังได้เยี่ยมชมความงามของวัดศาลเจ้านอกจากนี้ท่านยังพบปะพี่น้องประชาชนที่มาค้าขายในตลาดศาลเจ้าแบบเป็นกันเองถ้าหากทางพรรคพลังประชารัฐได้เข้าไปเป็น ส.ส. สทั้ง 7 เขตจะผลักดันวัดศาลเจ้าให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวให้มีคนรู้ไปทั่วประเทศ พลังประชารัฐ พัฒนาปทุมธานี นำโดยนายเสวก ประเสริฐสุข เป็นผู้ทีม จึงยากขอฝากพี่น้องประชาชนโปรดได้พิจารณาพรรคพลังประชารัฐ พัฒนาปทุมธานีด้วยนะครับ

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน