เชียงใหม่-สยามทีวี SUMMER SALE เตรียมตัวให้พร้อม มาลดดับร้อน กับโปรสุดคูล!

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จัดแคมเปญลดคลายร้อนชุดใหญ่ กับโปรสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ขนทัพสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ มาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ร้อนนี้ไม่มีร้อน อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ลดแรงทุกช่องทาง

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด เปิดเผยว่า สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือสมาร์ทโฟน สินค้าไอที สินค้า IOT ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย จัดแคมเปญลดคลายร้อนชุดใหญ่ กับโปรสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ขนทัพสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ มาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ร้อนนี้ไม่มีร้อน มาเตรียมตัวกันให้พร้อม อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ลดแรงทุกช่องทาง

โดยเฉพาะช่วงนี้ก็กำลังเข้าสู่ฤดูร้อน และสินค้ากลุ่มเครื่องเย็นเป็นกลุ่มสินค้าที่ผู้คนต้องการมากที่สุด และด้วยปัจจัยทางสภาพอากาศที่มีอุณหภูมิสูงขึ้น จึงทำให้เราจัดแคมเปญ Summer Sale ขึ้น งานนี้สยามทีวีก็ได้จับมือร่วมกับพันธมิตร อาทิ บริษัท แอลจี อีเล็คทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด 2 บริษัท ยักษ์ใหญ่ ผู้นำด้านเครื่องปรับอากาศ ร่วมทุ่มงบประมาณจัดแคมเปญใหญ่รับหน้าร้อนให้หายร้อนกัน

นอกจากจะจัดโปรโมชั่น เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพและในราคาที่ดีแล้ว สยามทีวีเราเล็งเห็นความสำคัญของงานบริการเป็นสำคัญ ทั้งการบริการจัดส่งให้ถึงบ้านทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และบริการหลังการขายที่มีศูนย์บริการให้ลูกค้าได้อุ่นใจ สามารถเรียกใช้บริการและนำสินค้าเข้าตรวจเช็คได้ทั่วประเทศเช่นกัน ”

นายอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด กล่าวเสริมว่า “แคมเปญ LG Summer Sale และ Mitsubishi Electric Summer Sale จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 16 เมษายน 2566 จัดให้กันแบบยาวๆเลยทีเดียว ซึ่งภายในงาน ทั้ง 2 แบรนด์ ก็จะมีสินค้าไฮไลท์ สินค้าแฟลชเซลล์ สินค้านวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆ อาทิ สินค้าจากแบรนด์ LG ทีวี LG OLED ที่ให้ภาพคมชัด ขนาดจอ 48” 55” 65” ในราคาเริ่มต้นเพียง 27,990 บาท เครื่องซักผ้าฝาหน้า LG รุ่น FM1209N6W ที่มาพร้อมกับ Inverter Direct Drive ทำงานนิ่งและเงียบยิ่งขึ้น ตู้เย็น Door Cooling ราคาพิเศษ 11,554 บาท

และตู้เย็น LG Door Cooling รุ่น GV-B242PLGB ที่มอบความสดให้แบบสม่ำเสมอ ในราคาพิเศษเพียง 8,888 บาท เป็นสินค้าไฮไลท์จาก LG และในส่วนสินค้าของแบรนด์ Mitsubishi Electric ก็จะเน้นสินค้าแอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด KX Series ที่มีขนาด BTU ให้ลูกค้าได้เลือกให้เหมาะสมกับขนาดห้อง ในราคาเริ่มต้นเพียง 13,900 บาท เท่านั้น และยังมีตู้เย็น พัดลม จาก แบรนด์ Mitsubishi Electric นำมาจัดโปรโมชั่นให้เลือกกันแบบจุใจ”

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “นอกจาก 2 แคมเปญที่กล่าวมาแล้ว เรายังมีอีก 1 แคมเปญ 3.3 สยามทีวี Summer Sale ลดดับร้อน 4 วันเท่านั้น ที่ทั้งลด แจก แถม พบกับแอร์ BTU ละ 1 บาท ติดตั้งฟรีภายใน 1 ชั่วโมง ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน *ซื้อ 1 แถม 4 รวมมูลค่า 4,190 บาท ทุก 1 ใบเสร็จ รับฟรี นาฬิกาติดผนัง 1 เรือน หรือ กล่องทิชชู่ พร้อมจัดกิจกรรมดีๆให้ลูกค้าได้คลายร้อนกัน เพียงลูกค้าซื้อเครื่องปรับอากาศ *รับฟรี! ไอศกรีมสเวนเซ่น 1 ถ้วยไปเลยทันที ”

และอีกหนึ่งพันธมิตรจากค่ายยักษ์ใหญ่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่เพิ่งเปิดตัวทรูช้อปไปเมื่อเดือนที่แล้ว true Shop พร้อมให้บริการแบบครบวงจรแล้ววันนี้ ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ สาขาเชียงใหม่, ลำพูน และลำปาง ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ รับสิทธิพิเศษสุด ภายในงาน กับ iPhone 14 Pro Max ในราคาพิเศษเพียง 38,700 บาท(*จำกัด 50เครื่องเท่านั้น), ผ่อน 0% นานสูงสุด 60 เดือน พร้อมส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 8,300บาท*”

สามารถเลือกช้อปได้ตามไลฟ์สไตล์ ผ่านหลากหลายช่องทาง พบกับแคมเปญสุดพิเศษ วันนี้ – 16 เมษายน 2566 ลดสูงสุดถึง 70% ผ่าน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมแจกโค้ดส่วนลดทันที เมื่อช้อปครบตามกำหนด ที่สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ 4 สาขา เชียงใหม่, จอมทอง, ลำพูน, ลำปาง, Siamtv Online | www.siamtv.com รวมถึง Marketplace อาทิ Lazada, Shopee, Line Official @siamtv, SiamTV Facebook Fanpage หรือ ช้อปผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลย 052-086666

บริการส่งฟรี ส่งไว ส่งให้ทั่วไทย เพียงกดช้อปผ่าน Siamtv Online | www.siamtv.com รับเลย! คูปองส่วนลดขนส่งฟรีสูงสุด 1,000 บาท* พร้อมบริการหลังการขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย ให้คุณมากกว่าด้วย 6 ความคุ้มค่า ที่ให้คุณได้อุ่นใจในสินค้าและบริการของเรา
*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด

 

วิภาดา/เชียงใหม่