นิพนธ์ยืนยัน ปชป.เป็น “ปึกแผ่น ทั้ง ชวน และ อภิสิทธิ พร้อมช่วย พรรค หาเสียงในการเลือกตั้งครั้งนี้ รอสัญญาณ ยุบสภา “รุ่นใหญ่” พร้อม ลุย ทันที่ 25 กพ. เปิดเวทีแรก ที่ สนามโรงปูน หาดใหญ่ จ.สงขลา

นิพนธ์ยืนยัน ปชป.เป็น “ปึกแผ่น ทั้ง ชวน และ อภิสิทธิ พร้อมช่วย พรรค หาเสียงในการเลือกตั้งครั้งนี้ รอสัญญาณ ยุบสภา “รุ่นใหญ่” พร้อม ลุย ทันที่ 25 กพ. เปิดเวทีแรก ที่ สนามโรงปูน หาดใหญ่ จ.สงขลา

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค และ ผู้อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่จะมีการดึง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มาช่วยหาเสียงให้ลูกพรรคในการเลือกตั้งที่ใกล้เข้ามาว่า เป็นข่าวที่เป็นความจริง ตนเองได้เข้าพบนายอภิสิทธิ์แล้วและได้มีการหารือกันในพรรคเป็นที่เข้าใจแล้วเช่นกัน รอเพียงการยุบสภาเมื่อไหร่ รุ่นใหญ่ของพรรค อาทิ นายชวน หลีกภัย อดีต นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค นายบัญญัติ บัญทัดฐาน อดีตหัวหน้าพรรค นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พร้อมที่จะร่วมมือกันในการ ช่วยลูกพรรคปราศรัย ทันที พรรคประชาธิปัตย์ ยังมีความเป็นปึกแผ่น พร้อมที่สุดในการแข่งขันกับทุกพรรคการเมืองในทุกสนาม

และในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ พรรคประชาธิปัตย์ จะมีการเปิดการปราศรัยเป็นครั้งแรก ณ สนามโรงปูน ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยการนำทัพของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าสพรรค นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการเลือกตั้ง นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรค นายเมธี อรุณ ( ลาบานูน ) ผู้สมัคร สส. เขต 2 จ.นราธิวาส และ สส.ทั้ง 9 เขต ของจังหวัดสงขลา เพื่อเป็นการพบกับประชาชน และนำ นโยบายของพรรคมาเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 9 เขตของ จังหวัดสงขลาอย่างเป็นทางการ

นายนิพนธ์กล่าวว่า ใน 58 เขตเลือกตั้งในภาคใต้ พรรคประชาธิปัตย์สู้กับคู่แข่งได้ทุกเขต แม้แต่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่วันนี้ เราไม่มี สส.เลยแม้แต่คนเดียว เราประเมินแล้วว่า ประชาธิปัตย์ สู้ได้ทุกจังหวัด และครั้งนี้ “ประชาธิปัตย์” จะได้ สส.ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ทุกจังหวัดอย่างน้อย 3 ถึง 5 คน นโยบายสร้าง”สันติภาพ” เพื่อนำประชาชนในสู่”สันติสุข” ได้รับการ”ตอบรับ” จากประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งที่ผ่านมา ประชาธิปัตย์ มีผลงานในการ”พัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างต่อเนื่องใน 4 ปี ที่ ร่วมรัฐบาล โดยผ่านทาง คณะกรรมการยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (กพต.) และ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ( ศอ.บต.) และการ แจกโฉนดที่ดินให้กับชาวบ้านเป็นผลงานของ ประชาธิปัตย์” ที่ประชาชน ชื่นชอบ ซึ่งเป็น ทนโยบายที่ ประชาธิปัตย์ จะทำการสานต่อ โดยจะแจกโฉนดที่ดินให้ได้ 1 ล้านแปลง

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา