ปทุมธานี กลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์จัดงานปทุมธานีไบค์ไนท์ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส

ปทุมธานี กลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์จัดงานปทุมธานีไบค์ไนท์ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 ชมรมผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ได้ร่วมกันจัดงานปทุมธานีไบค์ไนท์ ครั้งที่ 1 ในวันที่ 4 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 15.00 – 24.00 น. ณ ที่สนามแข่งรถปทุมธานี สปีดเวย์ (ถนนหมายเลข 347) ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ภายในงานปทุมธานีไบค์ไนท์จะพบกับการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปิน จัดประมูลของที่ระลึกเพื่อหารายได้ การออกร้านของห้างร้านเอกชนและร้านค้าทั่วไป จำหน่วยของที่ระลึก อาหาร เครื่องดื่ม จัดแสดงรถยนต์และรถจักรยานยนต์ มีการแสดงสตั้นท์โชว์ โดยการจัดงานมีวัตถุประสงค์เพื่อ จัดซื้อเครื่องผลิตออกซิเจน มอบให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต) จำนวน 13 แห่ง ในจังหวัดปทุมธานี

และมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียน นักเรียนเรียนดีแต่ด้อยโอกาสและฐานะยากจนในจังหวัดปทุมธานี เพื่อเป็นการรณรงค์ความปลอดภัยในการขับขี่ และการใช้รถใช้ถนนรวมทั้งสร้างความรักสมัครสมานสามัคคีของกลุ่มผู้ใช้จักรยานยนต์ทั่วประเทศ เพื่อจัดตั้งเป็นสมาคมผู้ขับขี่จักรยานยนต์ในจังหวัดปทุมธานี (ปทุมธานีไบค์) และรวบรวมสมาชิกผู้ขับขี่กลุ่มต่าง ๆ ที่มีอยู่อย่างเป็นทางการ เพื่อดูแลสวัสดิการเพื่อนสมาชิกและช่วยเหลือสังคมในด้านต่าง ๆ และการจัดงานครั้งนี้ยังเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดปทุมธานี


นายธนาเดช ประตูแก้ว (อ้อ บลูโซน) ประธานจัดงานปทุมธานีไบค์ไนท์ กล่าวว่า เราเป็นกลุ่มผู้รักในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์จึงได้รวมกลุ่มกันจัดงานปทุมธานีไบค์ไนค์ ในวันที่ 4 มีนาคม 2566 โดยจะมีกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ต่างๆในจังหวัดปทุมกว่า 50 กลุ่มมาร่วมงาน ซึ่งในจังหวัดปทุมธานีมีกลุ่มผู้รักขับขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ จำนวน 100 กว่ากลุ่ม คาดว่าเมื่อทราบข่าวการจัดงานจะมารวมงานกันครั้งนี้ด้วย วัตถุประสงค์ของการจัดงานคือการที่เราจะมอบรายได้จากการจัดงานเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์คือเครื่องผลิตออกซิเจน จำนวน 13 เครื่องให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) โดยเรามีสโลแกนขับขี่เป็นหนึ่งเดียว

จึงอยากเชิญชวนพี่น้องผู้รักในการขับขี่ทั่วประเทศมาร่วมงานนี้จะได้บุญล้วน ๆ ทุกอย่างตรวจสอบได้ 100 เปอร์เซ็นต์ จากนั้นจะมีการจัดตั้งสมาคมขึ้นมาเพื่อดูแลการขับขี่มอเตอร์ไซค์ในทุกๆมิติ นายจันทวัฒน์ หัสกิจ เจ้าของสนามแข่งรถปทุมธานี สปีดเวย์ จ.ปทุมธานี กล่าวว่า ทางด้านสถานที่จัดงานปทุมธานีไบค์ไนท์ เราได้เตรียมสนามแข่งรถปทุมธานี สปีดเวย์ ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี มีพื้นที่รองรับนักไบค์เกอร์ 100 กว่าไร่ เพียงพอต่อจำนวนพี่น้องไบค์เกอร์ที่ได้มาร่วมงาน จึงขอเชิญชวนพี่น้องทุกท่านทั่วประเทศมาร่วมงานกันเยอะ ๆ ด้วย หมายเหตุ นายธนาเดช ประตูแก้ว โทร. 0621529653

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน