นครนายก – สำนักงาน ก.ค.ศ.จัดประชุมทางไกลแบบออนไลน์

สำนักงาน ก.ค.ศ.จัดประชุมทางไกลแบบออนไลน์ เรื่องเปลี่ยนผ่านความคาดหวังและความท้าทาย จาก กศจ. สู่ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษา เพื่อมอบนโยบายการดำเนินงาน มนบทบาท อำนาจหน้าที่ของ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษา

ที่ห้องประชุมท่าช้าง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก นายสุวิทย์ มูลคำ ประธานอนุกรรมการ พร้อมอนุกรรมการและเลขานุการ เข้าร่วมประชุมทางไกลแบบออนไลน์ เรื่องเปลี่ยนผ่านความคาดหวังและความท้าทาย จากกศจ. สู่ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษา เพื่อมอบนโยบายการดำเนินงาน มนบทบาท อำนาจหน้าที่ของ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษา โดยมีนางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานการประชุมมอบนโยบายการดำเนินงานของอ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษา “ เปลี่ยนผ่านความหวังและความท้าทาย จาก กศจ. สู่ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา ณ ห้องประชุมราชวัลลภ อาคารราชวัลลภ กระทรวงศึกษาธิการ

เชื่อมสัญญาณและดำเนินการถ่ายทอดสดการประชุมผ่านงานด้านการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา โดยมีหัวข้อสำคัญและสาระที่ประกอบด้วย ความสำเร็จของการบริหารงานบุคคลโดยอำนาจหน้าที่ของ กศจ. สานต่อการบริหารงานบุคคล ขับเคลื่อนอ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษา การขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านการบริหารงานบุคคลของอ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษา กิจกรรมเชิงสัญญาลักษณ์ สร้างความตระหนักในการทำงานในบทบาทของอ.ก.ค.ศ. การชี้แจงทิศทางการดำเนินงานอ.ก.ค.ศ. ตลอดจนการทำความเข้าใจในกฎ ระเบียบหลักเกณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้เพื่อให้การดำเนินงานมุ่งไปสู่เป้าหมายตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก