เด็ก ม. 2 ต่างห้อง ถูกคู่อริโรงเรียนเดียวกันเตะบอลอัดก่อนยกพวกรุมควักมีดพกแทงเจ็บ

เด็ก ม. 2 ต่างห้อง ถูกคู่อริโรงเรียนเดียวกันเตะบอลอัดก่อนยกพวกรุมควักมีดพกแทงเจ็บ


เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ (14 ก.พ.) พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถพยาบาล ร่วมตรวจสอบ ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยอาวุธมีด เหตุเกิดภายในโรงเรียนบ้านหนองเกตุใหญ่ ม.1 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ในที่เกิดเหตุ บริเวณสนามตะกร้อข้างอาคารเรียน พบผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนชั้น ม.2 ทราบชื่อ ด.ช.รัชตะหรือโบ๊ท มฤดก อายุ 15 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดพกที่บริเวณท้องได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.2 เช่นกัน ทราบชื่อ นาย เอ ( นามสมุติ) อายุ 16 ปี พร้อมอาวุธมีดพก จึงควบคุมตัวไปสอบสวน


จากการสอบสวน ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหากันมานาน และนาย เอ ผู้ก่อเหตุได้พกมีดมาเป็นอาทิตย์แล้ว และมาวันนี้ก่อนเกิดเหตุทาง ด.ช.บี (นามสมมุติ) ได้เตะบอลเล่นอยู่ และได้เตะบอลอัดใส่ นาย เอ แล้วนำพวกเข้าทำร้าย นาย เอ จนทนไม่ไหว จึงควักมีดพกที่พกมาแทง ด.ช.บี จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบสวนเด็ก ตามขั้นตอนของกระบวนการของกฏหมาย โดยมีกลุ่มสหวิชาชีพ มาร่วมสอบสวน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645