#สมุทรปราการ พนัส อิ่มใจ ว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งพรรคภูมิใจไทย อ.บางเสาธง อ.บางบ่อ อ.บางพลีน้อย ลุยปราศรัยย่อยหาเสียงเรียกคะแนนเสียงจากประชาชน

#สมุทรปราการ พนัส อิ่มใจ ว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งพรรคภูมิใจไทย อ.บางเสาธง อ.บางบ่อ อ.บางพลีน้อย ลุยปราศรัยย่อยหาเสียงเรียกคะแนนเสียงจากประชาชน

https://youtu.be/8hQWxyrApos

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่วัดหอมศีล จ.สมุทรปราการ นายพนัส อิ่มใจ ว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขตพื้นที่ อ.บางเสาธง อ.บางบ่อ อ.บางพลีน้อย พรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยทีมงานหาเสียงลงพื้นที่แจกแผ่นพับนโยบายของพรรคภูมิใจไทย พร้อมทั้งเปิดปราศรัยย่อย โดยมีประชาชนในพื้นที่กว่า 600 คนมาร่วมฟังการปราศรัยของนายพนัส พร้อมทั้งรับชมนโยบายสำคัญๆ ของพรรคภูมิใจไทยผ่านภาพโปรเจคเตอร์ อาทิ พักหนี้ 3 ปี หยุดต้นปลอดดอกเบี้ย คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท, ฟรีหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้าหลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือน มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด และได้สร้างความสนใจให้กับประชาชนที่มาร่วมฟังการปราศรัยย่อยครั้งนี้ ที่สำคัญการปราศรัยครั้งคาดว่าจะมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง

หลังจากนั้น นายพนัสกล่าวว่า ตนเองลงพื้นที่ปราศรัยย่อยมาแล้ว 3 ครั้งในพื้นที่อ.บางเสาธง อ.บางบ่อ อ.บางพลีน้อย และได้รับการร้องเรียนมาอย่างมากมาย โดยเฉพาะช่วงนี้ชาวประมงเดือดร้อนกันมาก เนื่องจากเป็นช่วงห้ามจับสัตว์น้ำ ทำให้เรือเล็กไม่สามารถออกหาปลาได้ ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการประมง ที่สำคัญยังมีผู้ได้รับความเดือดร้อนอีกไม่น้อยกว่า 25 จังหวัดที่อยู่ติดชายทะเล ซึ่งในเรื่องนี้จะต้องหาทางช่วยเหลือกันต่อไป เพื่อความอยู่รอดของผู้ทำประมง

“นอกจากนี้ยังพบว่ามีการกดราคาปลานิล ปลากะพงของผู้เลี้ยงปลาหารายได้ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ โดยรับชื้อจากผู้เลี้ยงในราคากิโลกรัมละ 40 บาท แต่ไปขายในราคากิโลกรัมละ 80-90 บาทเป็นการเอาเปรียบผู้เลี้ยงปลา แนวคิดในการแก้ไขปัญหาอาจจะต้องมีการตั้งชมรม สมาคม ช่วยเหลือผู้เลี้ยงปลาในอนาคต เพื่อให้ขายปลาในราคาที่เป็นธรรมและสร้างรายได้ให้กับผู้เลี้ยงปลา” นายพนัสกล่าวและว่า นอกจากนี้ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการเป็นแหล่งรองรับน้ำท่วมจากกรุงเทพฯ ทำให้ประชาชนต้องได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมขังนานนับเดือน ในเรื่องนี้หากตนเป็น ส.ส.เข้าไปในสภา ก็จะต้องผลักดันการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ จ.สมุทรปราการให้เป็นรูปธรรมต่อไป

#ภาพ/ข่าว นภชนก (เมย์) เหมือนนามอญ บก.ชลนิวส์ทีวีออนไลน์ รายงาน สำนักงานตั้งอยู่ที่ 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 092-4261993.