ปทุมธานี กำนัน”สายชล ภู่เฉลิมตระกูล” ชิงกำนันแหนบทองคำ ผู้มีผลการปฎิบัติงานดีเด่น ของจังหวัดปทุมธานี

ปทุมธานี กำนัน”สายชล ภู่เฉลิมตระกูล” ชิงกำนันแหนบทองคำ ผู้มีผลการปฎิบัติงานดีเด่น ของจังหวัดปทุมธานี ณ ศาลาประชาคมบ้านคลองสระ หมู่ที่ 2 ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2566 เวลา 09.00 น.นายอดิเทพ กลมเวช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีเป็นประธานคณะกรรมการการพิจารณาคัดเลือก กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ผู้มีผลปฏิบัติงานดีเด่น ประจำปี 2566 โดยมี นางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน ปลัดจังหวัดปทุมธานี นายวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอสามโคก คณะกรรมการการพิจารณาคัดเลือก เข้าร่วมงาน ภายในงานมีการประดับสถานที่คัดเลือกอย่างสวยงาม แบะการแสดงผลงานต่างๆ ของกำนันสายชล และการรำของโรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้าเพื่อต้อนรับคณะกรรมการการรับชมวีดีทัศน์ข้ออมูลทั่วไปของตำบลคลองควาย

การบรรยายของนายสายชล ภู่เฉลิมเฉลิมตระกูล กำนันตำบลคลองควาย พร้อมตอบข้อสักถามของคณะกรรมการการคัดเลือกเป็นที่ชื่นชอบของคณะกรรมการ ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางวิพรแววศรีผ่อง นายอำเภอสามโคกกล่าวว่า ด้วยจังหวัดปทุมธานีได้กำหนดออกตรวจผลงานกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นเข้ารับรางวัล ประจำปี 2566 ในปีนี้ทางอำเภอได้พิจารณาคัดเลือกให้นายสายชล ภู่เฉลิมตระกูล กำนันตำบลคลองควาย (ประธานชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอสามโคก) ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานีเข้าชิงรางวัล กำนันแหนบทองคำ ผู้มีผลงานปฏิบัติงานดีเด่น ประจำปี 2566 นอกจากนี้ยังมีพี่น้องประชาชนชาวตำบลคลองควายและใกล้เคียงพร้อมด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบลในเขตอำเภอสามโคกมาร่วมให้กำลังใจกันอย่างมากมายอีกด้วย

ด้านนายสายชล ภู่เฉลิมตระกูล กำนันตำบลคลองควาย กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่าก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณทางอำเภอสามโคกนำโดยนางวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอสามโคกที่ไว้ใจผมได้ส่งชื่อของกระผมเข้าชิงรางวัลกำนัน ผู้มีผลประฎิบัติงานดีเด่น ประจำปี 2566 นับว่าเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับในครั้งนี้และกระผมขอสัญญาว่าถ้าผมได้รับการประเมินเป็นกำนันผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นของจังหวัดพร้อมจะทำงานเพื่อประชาชนดูแลทุกข์สุขของประชาชนในพื้นที่ ให้มีแต่ความสุขตลอดไปและเป็นกำนันที่ดีของประชาชนชาวตำบลคลองควาย สุดท้ายนี้กระผมขอขอบพระคุณทางท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีและคณะกรรมการการคัดเลือกกระผมนายสายชล ภู่เฉลิมตระกูล กำนันตำบลคลองควายไม่มีอะไรจะตอบแทนขอให้ทุกท่านที่มาร่วมพิจารณาคัดเลือกในวันนี้จงประสบแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็สมหวังปรารถนาทุกประการ

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน