ไทยสร้างไทยเตรียมเปิดปราศรัยใหญ่

ไทยสร้างไทยเตรียมเปิดปราศรัยใหญ่

อุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ ประกาศไทยสร้างไทย เตรียมเปิดปราศรัยใหญ่ กาฬสินธุ์ 15 มกราคมนี้ เชื่อ พี่น้องชาวอีสานแห่ฟังไม่ต่ำกว่า 20,000 คน ชวนชาวอิสานสร้างพรรคของชาวอิสาน ชูนโยบายดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่ ให้พี่น้องหายจน หมดหนี้ มีรายได้ยั่งยืนใน 3 ปี
นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ พรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่าคณะผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย

นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ จะลงพื้นที่อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อเปิดปราศรัยใหญ่ ในวันที่ 15 และ 16 มกราคมนี้ โดยคาดว่าจะมีพี่น้องประชาชน ในจังหวัดกาฬสินธุ์และพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมฟังการปราศรัยไม่ต่ำกว่า 20,000 คน จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมรับฟังนโยบายพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งจะได้ประกาศความพร้อม เพื่อปักธงไทยสร้างไทยในภาคอีสาน

รวมถึงการเน้นย้ำเจตนารมณ์ในการสร้างพรรคไทยสร้างไทย เพื่อเป็นพรรคของคนตัวเล็ก โดยเฉพาะคนในภาคอีสาน ซึ่งถือเป็นภาคที่ใหญ่ที่สุด มีประชากรมากที่สุด พี่น้องขยันทำมาหากินที่สุด อดทน และซื่อสัตย์ที่สุด แต่กลับยากจนและยังขาดโอกาส ดังนั้นพรรคไทยสร้างไทย จึงมีนโยบายที่จะดูแลพี่น้องชาวอีสาน ให้หายจนหมดหนี้มีรายได้ อย่างยั่งยืนในสามปี ซึ่งพรรคได้ประกาศนโยบายไปแล้วว่าจะดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่ ให้มีรายได้พอเพียง อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี

“พรรคไทยสร้างไทย จะเป็นพรรคของพี่น้องคนอีสานอย่างแท้จริง พี่น้องคนอีสานมีความรักและศรัทธาในตัวคุณหญิงสุดารัตน์ จึงมั่นใจว่าพรรคไทยสร้างไทยจะได้รับความไว้วางใจ สามารถปักธงในภาคอีสานได้เป็นจำนวนมาก และเวทีดังกล่าวจะสะท้อนให้เห็นถึงความพร้อมของพรรคไทยสร้างไทยในการเลือกตั้ง โดยเฉพาะในภาคอีสาน ที่จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ ให้พรรค เป็นพรรคของพี่น้องชาวอีสานอย่างแท้จริง” นายอุดมเดชกล่าว