ร้อยเอ็ด..เผาแล้ว เหยื่อไอ้โหด “น้องนักเรียนหญิง ม.2” พ่อแม่ญาติร่ำไห้แทบขาดใจ

ร้อยเอ็ด..เผาแล้ว เหยื่อไอ้โหด “น้องนักเรียนหญิง ม.2” พ่อแม่ญาติร่ำไห้แทบขาดใจ

จากกรณีเหตุการณ์ “น้องคิตตี้” นักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุ 14 ปี ถูกนายปรีชา (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ใช้มีดจ้วงแทงบนรถรับส่งนักเรียนก่อนลากเหยื่อลงจากรถแล้วแทงซ้ำที่เกิดเหตุภายในโรงเรียนเล้าวิทยาคาร ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งต่อมาตำรวจ พร้อมด้วยครู และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ จับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ สอบสวนเบื้องต้นเจ้าตัวอ้างว่า อ้างเห็นเหยื่อทำปากขมุบขมิบ นึกว่าท่องมนต์คาถา-คุณไสย เข้าใส่ จึงขี่ จยย. ตามไปแทงจนเสียชีวิต ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้(8 มกราคม 2566 )เมื่อเวลา 13.30 น. ครอบครัวได้เคลื่อนร่างน้องคิตตี้ มายังฌาปนสถานวัดปราสาทศรีศรัทธาธรรม (วัดบ้านเหล่าโนนทัน) โดยเวียนรอบเมรุจำนวน 3 รอบก่อนที่จะนำโลงศพขึ้นไปบนเมรุ และทางสัปเหร่อได้เปิดฝาโลงเพื่อให้ทางครอบครัวพ่อและแม่ รวมถึงญาติและเพื่อนนักเรียน ได้ดูหน้าน้องคิตตี้เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยพ่อกับแม่ญาติของน้องคิตตี้ ต่างพากันร่ำไห้ปานจะขาดใจด้วยความเสียใจ ต่อการจากไปของน้องคิดตี้ผู้เป็นที่รัก

ขณะเดียวกันพี่ชายของน้องคิตตี้ ได้เข้าไปมองดูใบหน้าน้องเป็นครั้งสุดท้าย และร้องไห้จนเป็นลมล้มพับลงกับพื้น ญาติจึงได้ช่วยกันนำร่างลงมานั่งพักบริเวณด้านล่างของฌาปนสถาน จากนั้นได้มีการเริ่มพิธีกรรมทางศาสนาในเวลา 14.30 น. พระสงฆ์ 10 รูป ขึ้นอาสนะ จากนั้นได้สวดบังสุกุล และมีตัวแทนจากญาติอ่านประวัติผู้วายชนม์ ก่อนจะมีพิธีทอดผ้าบังสุกุล

ขณะที่กลุ่มเพื่อน ๆ นักเรียนประมาณ 50 คนยืนร้องเพลง “ฉันจะมีเธออยู่” เพื่อมอบให้กับดวงวิญญาณเพื่อนเป็นครั้งสุดท้ายบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โอกาสนี้ครอบครัวน้องคิตตี้ได้รับเกียรติจากนาย
เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมทอดผ้าไตรบังสุกุลร่วมส่งดวงวิญญาณสาวน้อยกลับสวรรค์อีกด้วย

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400