ลำพูน – ผู้ว่าฯลำพูน นำส่วนราชการในจังหวัดพบสื่อมวลชน สร้างเครือข่ายสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างภาครัฐ กับสื่อมวลชน

ลำพูน – ผู้ว่าฯลำพูน นำส่วนราชการในจังหวัดพบสื่อมวลชน สร้างเครือข่ายสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างภาครัฐ กับสื่อมวลชน

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565ที่ผ่านมา เวลา 10:00 นาฬิกา ที่เดอะแกรนด์จามจุรี รีสอร์ท ลำพูน นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน นำหัวหน้าส่วนราชการจังหวัด พบปะสื่อมวลชนและเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ในกิจกรรม ” ผู้ว่าราชการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดพบสื่อมวลชน และเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ครั้งที่ 1 ” ประจำปี 2566 เพื่อสร้างเครือข่ายและประชาสัมพันธ์นโยบายสำคัญของรัฐบาล การดำเนินงานตามยุทธศาสตร์จังหวัดและนโยบายของจังหวัดลำพูนแก่สื่อมวลชนและเครือข่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อนำข้อมูลไปเผยแพร่ต่อประชาชนอย่างกว้างขวาง

นางสาวมัณฑนา อาษากิจ ประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน กล่าวว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้น ตามโครงการประชาสัมพันธ์การดำเนินงานตามยุทธศาสตร์จังหวัดลำพูน ประจำปี 2566 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์นโยบายสำคัญของรัฐบาลและนโยบายของจังหวัดลำพูน ตลอดจนเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับทุกภาคส่วน และนำไปขยายผลสู่การปฏิบัติในพื้นที่อันเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ของจังหวัดให้ประสบความสำเร็จและการประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานตามประเด็นยุทธศาสตร์ของจังหวัดที่สำคัญ ๆ ที่ได้ดำเนินการ ให้ทุกภาคส่วน

รวมทั้งประชาชนได้รับรู้รับทราบเพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดลำพูนไปพร้อมกัน โดยกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย สื่อโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ วิทยุหลัก วิทยุชุมชน เครือข่ายเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์และอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน(อป.มช.) ในพื้นที่จังหวัดลำพูน จำนวน 50 คน โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้นำประเด็นไปเผยแพร่แก่ประชาชนเพื่อสร้างรับรู้เข้าใจต่อไป

กรรณิการ์ วิจิตรสกลการ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำพูน