ร้อยเอ็ด…ชนสนั่น3คันรวดมีเจ็บ คาดรถคอมมานโดเป็นเหตุ

ร้อยเอ็ด…ชนสนั่น3คันรวดมีเจ็บ คาดรถคอมมานโดเป็นเหตุ

วันนี้(17 ธันวาคม 2565) เวลา20.00น. ร.ต.อ.จิตติพัฒน์ วรวัฒน์ รองสว.(พงส.)สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกัน3 คัดรวดมีผู้บาดเจ็บที่เกิดเหตุ รถทั้ง3 คันกีดขวางการจราจร จึงได้รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นร้อยเอ็ด-โพนทอง หน้าปั้มปตท.พบรถกระบะสีขาวหมายเลขทะเบียนบษ 8058 ศรีสะเกษ รถกระบะสีดำหมายเลขทะเบียน กท 6101 ร้อยเอ็ด และอีกคันรถกระบะสีขาวหมายเลขทะเบียน1ขฮ8203 กรุงเทพมหานครทั้ง3 คนชนประสานงากันอยู่กลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเด็กอายุ6 ปี 1ราย แก้มขวาบวมช้ำ เด็กอายุ14 ปี 1 ราย จุกท้องและมีอาการปวดหลัง หญิงอายุ64 ปี 1 ราย มีอาการปวดต้นคอแขนขาถลอก หญิงอายุ37 ปี(คนขับ)บาดเจ็บที่ใต้คางและแขนขาถลอก ทั้ง4 คน นั่งมากับรถคันสีดำ ทะเบียน กท.6101 ร้อยเอ็ด

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถกระบะสีขาวทะเบียนบษ 8058 ศรีสะเกษ วิ่งมาจากโพนทองจะเข้าตัวเมืองร้อยเอ็ดและจอดอยู่เลนกลางถนนเปิดไฟเลี้ยวขวาจะเข้าปั้มน้ำมัน และรถกระบะสีขาวหมายเลขทะเบียน1ขฮ8203 กรุงเทพมหานคร วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วและชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่กลางถนนเตรียมเลี้ยวขวาเข้าปั้มน้ำมัน จังหวะเดียวกันรถคันสีดำทะเบียน กท.6101 ร้อยเอ็ด วิ่งออกจากตัวเมืองร้อยเอ็ดและมุ่งหน้าจะกลับบ้านในตำบลธงธานี อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด วิ่งสวนทางมาในเลนกลางถนนจึงเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุชน3 คันซ้อนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหายดังกล่าว

และยังทราบข่าวจากตำรวจที่อยู่ในที่เกิดเหตุที่เดินทางมาดูญาติที่ประสบเหตุว่า ตนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับคนขับรถทะเบียน1ขฮ 8203 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นตำรวจคอมมานโดทำงานอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ช่วงวันหยุดเลยเดินทางมาเยี่ยมญาติที่จังหวัดร้อยเอ็ด ตนสังเกตดูแล้วมีอาการคล้ายกับคนเมาเหล้าพูดจาวกไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจถามก็เป็นเบลอๆ

ด้านร.ต.อ.จิตติพัฒน์ วรวัฒน์ รองสว.(พงส.)สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ร้อยเวรเจ้าของคดีกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์คนขับรถทั้ง2 คนไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้วรวมทั้งตำรวจคอมมานโดรายนี้ด้วย ที่เกิดเหตุค่อนข้างชัดเจนว่าใครชนใครและใครไม่เกี่ยวข้อง พรุ่งนี้ให้เจ้าของรถนำหลักฐานเช่นพรบ.มาติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อลงบันทึกไว้เบื้องต้นตนได้ลงบันทึกที่เกิดเหตุไว้ส่วนหนึ่งแล้ว ส่วนเรื่องค่าเสียหายต่างๆหลังจากคนเจ็บหายหรือค่อยยังชั่วแล้วค่อยนัดคุยกันทั้งผู้เสียหายคนเจ็บประกันและคู่กรณี ร.ต.อ.จิตติพัฒน์ กล่าว

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400