เชียงใหม่-ขอเชิญ ร่วมงานฉลอง 49 ปี สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ และสถาปนาคณะกรรมการ ปีบริหาร 2566

เชียงใหม่-ขอเชิญ ร่วมงานฉลอง 49 ปี สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ และสถาปนาคณะกรรมการ ปีบริหาร 2566

สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ สโมสรฝึกพูดแห่งแรกของเชียงใหม่ ก้าวสู่ปีที่ 49 ที่ได้ดำเนินกิจกรรมการฝึกพูดในที่ชุมชนและพัฒนาบุคลิกภาพตามแนวทางที่เป็นหลักสูตรสากลให้แก่บุคคลทั่วไปในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงตลอดมา ผู้สำเร็จหลักสูตรการฝึกพูดของสโมสรสามารถพัฒนาตนเองให้ก้าวไปสู่การเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จในสาขาวิชาชีพต่างๆมากมายตลอด 49 ปีที่ได้ก่อตั้งสโมสรมา

นายภัทรภณ หนูคงเจริญวิทย์ นายกสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ วาระปีบริหาร 2566 เปิดเผยว่า สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2516 ดำเนินกิจกรรมในรูปแบบองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร โดยนายบุญเทียม อึ้งภากรณ์ ร่วมกับชาวเชียงใหม่อีกหลายท่าน เช่น คุณศุภวัตร ภูวกุล คุณชาญ สิโรรส คุณเวทย์ วิบูลสันติ คุณบุญทรง ชัยบาล คุณปรีชา วัชรวุฒิกุล คุณวิชัย รังสิยากร ฯลฯ เพื่อให้สมาชิกได้ร่วมกันฝึกฝนพัฒนาตนเองในด้านการพูดในที่ชุมชนและมีบุคลิกภาพที่ดี

ในบรรยากาศของความเป็น “ศิษย์ มิตร ครู” ที่สมาชิกจะได้หมุนเวียนกันทำหน้าที่ในบทบาทต่างๆภายในสโมสรเพื่อช่วยกันขัดเกลาตนเองและมิตรร่วมสโมสร โดยมีคณะกรรมการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทำหน้าที่บริหารสโมสรต่อเนื่องกันมาถึง 49 ปี จัดให้มีการฝึกพูดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ปัจจุบันสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ได้จัดให้มีการฝึกพูดทุกวันเสาร์ระหว่างเวลา 13.00-16.00 น. ที่โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่

ในปีนี้ สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่จะได้จัดกิจกรรมฉลอง 49 ปีก่อตั้งสโมสร โดยจัดการบรรยายพิเศษเรื่อง “พลิกฟื้นเชียงใหม่ หลังวิกฤติโควิด-19” โดยนายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และพิธีสถาปนาคณะกรรมการ ปีบริหาร 2566 ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 ระหว่างเวลา 11.00–17.00 น. ณ โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ โดยขอเชิญสมาชิกสโมสรและบุคคลทั่วไปเข้าร่วมงานดังกล่าว

สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่

วิภาดา/เชียงใหม่