ประจวบคีรีขันธ์-บ้านป่าเมืองเถื่อน//ปากน้ำปราณบุรีกราดยิงคู่อริร้านชำพังยับเหตุไม่พอใจให้ของลับกลางสาธารณะ

ประจวบคีรีขันธ์-บ้านป่าเมืองเถื่อน//ปากน้ำปราณบุรีกราดยิงคู่อริร้านชำพังยับเหตุไม่พอใจให้ของลับกลางสาธารณะ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากน้ำปราณรับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณบ้านเลขที่ 5/7 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ หลังรับแจ้งจึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ เป็นตึกแถวสองชั้นเปิดเป็นร้านขายของชำ ชื่อร้าน ก.กิตติ เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานดำเนินการเก็บหลักฐานรอยกระสุนปืนภายในร้านเพื่อตรวจสอบ


ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่าเป็นร้านขายของชำดังกล่าวอยู่ในชุมชนซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ปากน้ำปราณ มีสถานบริการและสถานบันเทิงเป็นจำนวนมากโดยภายร้านที่เกิดเหตุมีร่องรอยจากกระสุนปืนพรุนทั้งร้านเจ้าของร้านเลาว่าก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ30-40 คน เดินมาซื้อของภายในร้าน โดยมีกลุ่มวัยรุ่นอีกจำนวนหนึ่งนั่งอยู่บริเวณโต๊ะหน้าร้าน เกิดการเขม็งกันบริเวณหน้าร้านก่อนจะมีปากเสียงชกต่อยกัน

จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัดทุกคนภายในร้านหมอบลงกับพื้นก่อนที่เสียงปืนอีกหลายนัดดังขึ้นต่อเนื่องโดนสิ่งของภายในร้านเสียหายกระจัดกระจายเต็มร้านหลังเสียงปืนสงบลง ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาตรวจสอบความเสียหาย พบว่ามีรอยกระสุนปืนที่กลุ่มวัยรุ่นยิงเข้ามาภายในร้านมีหลายขนาดซึ่งอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายอภิเทพ หมื่นสนิท อายุ 40 ปี ผู้บาดเจ็บจากเหตุดังกล่าวเล่าว่า ตนนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำดังกล่าว มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่งเดินผ่านมาแล้วเกิดการเขม็งใส่พร้อมให้ของลับจึงเกิดความไม่พอใจจนเกิดการท้าต่อยกันแต่ฝ่ายตรงข้ามสู้ไม่ได้จากนั้นจึงชักปืนออกมายิงใส่ ตนจึงวิ่งเข้าภายในร้านเพื่อหลบ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ยืนคอยท่าอยู่อีกฝั่งก็เปิดฉากยิงใส่จนต้องกระโดดหลบเข้าภายในร้านขายของชำดังกล่าว

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบว่าผู้เสียหายที่ถูกกระสุนปืนโดนเข้าที่ขากระสุนฝังในหลังออกจากโรงพยาบาลจึงเดินทางไปที่สภ.ปากน้ำปราณ ดำเนินการเข้าแจ้งความเพื่อติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดี หลังทราบว่าเป็นเด็กของนักการเมืองผู้กว้างขวางใน อ. ปราณบุรี

นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781