ปราจีนบุรี-หนุ่มระแวงเมียนอกใจจ่อยิงดับคาที่ขณะหลับก่อนลั่นกระสุนยิงตัวเองลูกสาววัย 2 ขวบรอดหวุดหวิด

สลดหนุ่มป่วยจิตเวช หลอนกลัวภรรยาปันใจชายอื่น ก่อนก่อเหตุแอบไปขโมยปืนพ่อมาแอบไว้ และมาก่อนเหตุเมื่อรุ่งสางขณะที่ลูกเมียกำลังหลับ โชคดีคมกระสุนไม่พลาดโดนหนูน้อยที่กำลังนอนหลับ ญาติทราบข่าวต่างร้องไห้ระงม ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น ทั้งที่ระวังมาตลอด


เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 11 ธันวาคม 65 พ.ต.ท.นันทพล ขุนละคร สารวัตรสอบสวน สภ.สระบัว รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันที่บ้านเลขที่ 289 ม.1 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุมีทั้งผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พร้อมชุดสืบสวนและแพทย์เวร พิสูจน์หลักฐาน ปราจีนบุรี หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุภายในห้องนอนบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวยกพื้น พบร่างของ น.ส.เจนจิรา เนื่องจากนาค อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 มม.กระสุนเข้าที่ขมับด้านขวานอนเสียชีวิตคาที่นอน นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัสทางญาติได้นำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือนายจิรวัฒน์ ชิตตะวิน อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวาด้วยปืนกระบอกเดียวกัน และเป็นผู้ลงมือยิง ทั้ง 2 คนเป็นสามีภรรยากัน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุเบื้องต้นพบครั้งแรกในสภาพนอนกอดภรรยาที่เสียชีวิตหายใจรวยรินอยู่ภายในห้องในมือขวายังกำปืนลูกโม่ขนาด.38 อยู่ นอกจากนี้ยังพบ ด.ญ.วัย 2 ขวบ เป็นลูกสาวซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ญาติต้องนำตัวออกจากที่เกิดเหตุ


ด้านนายจำลอง ชิตตะวิน อดีตผู้ใหญ่บ้าน ผู้เป็นพ่อของนายจิรวัฒน์ กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ ตี 4-5 ตนตื่นแต่เช้าทุกวัน วันนี้ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ในบ้านลูกชายและได้ยินเสียงหลานสาววัย 2 ขวบร้องไห้ จึงวิ่งมาดูประตูห้องปิดไว้ ตนได้งัดหน้าต่างเข้ามาดูพบว่าลูกชายยิงลูกสะใภ้เสียชีวิต ส่วนลูกชายนอนหายใจรวยรินกอดศพภรรยาอยู่ภายในห้องญาติรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี


ก่อนหน้านี้ลูกชายได้ทะเลาะกับลูกสะใภ้หาว่าแอบไปมีชายอื่น สาเหตุน่าจะเกิดจากการหึงหวงประกอบกับลูกชายป่วยจิตเวช วานนี้(10ธ.ค.) เพราะทุกคนรู้ดีว่านายจิรวัฒน์เป็นคนขี้หึงขี้ระแวง เย็นวานนี้ลูกชายเดินวนเวียนไป-มา ที่บ้านของตนเองที่อยู่ติดกัน ก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งลูกชายแอบขโมยปืนของตนที่ซุกซ่อนอยู่ใช้ก่อเหตุจ่อยิงเมียและตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

/////////////ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี