ปทุมธานี 𝐕𝐀𝐋𝐀𝐘𝐀 𝐇𝐔𝐓 ที่พักติดบึงบัวแหล่งเรียนรู้ธรรมชาติและการทำเกษตรแบบพอเพียง

ปทุมธานี 𝐕𝐀𝐋𝐀𝐘𝐀 𝐇𝐔𝐓 ที่พักติดบึงบัวแหล่งเรียนรู้ธรรมชาติและการทำเกษตรแบบพอเพียง

วันนี้จะพาท่านมารู้จักกับ 𝐕𝐀𝐋𝐀𝐘𝐀 𝐇𝐔𝐓 ที่พักติดบึงบัวแหล่งเรียนรู้ธรรมชาติและการทำเกษตรแบบพอเพียง ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปภัมภ์ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เพลิดเพลินกับอาหารเครื่องดื่มและเบเกอรี่ วันนี้ขอแนะนำเมนู signature ของทางร้านข้าวห่อใบบัวเมนูโบราณ ที่มากล้นด้วยสมุนไพร มาคลุกเคล้ากับข้าว ปรุงรสแล้วนำไปอบซึ่งมีรสชาติที่กลมกล่อมหอมสมุนไพร

และเมนูต่อไป เมี่ยงคำกลีบบัวเปลี่ยนจากการกินกับใบชะพลู มากินกับกลีบบัวเมี่ยงคำจากเดิมที่เราเคยทานกันนั้น เป็นใบชะพลู ที่มีกลิ่นหน่อยๆ ทำให้บางคนไม่ชอบทานเมี่ยงคำเพราะกลิ่นของใบชะพลู สำหรับคนที่อยากทานเมี่ยงคำแต่ไม่ชอบกลิ่นของใบชะพลู ทางร้าน 𝐕𝐀𝐋𝐀𝐘𝐀 𝐇𝐔𝐓 จึงได้นำกลีบบัวมาแทนใบชะพลู ได้รสชาติของเครื่องเคียงและน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน ซึ่งถือได้ว่าอร่อยเข้มข้นถูกใจคนไทยอย่างแน่นอน และทางร้านก็มีอาหารอีกมากมาย เช่น ไก่ทอดสมุนไพร, ยำวุ้นเส้น, ไส้กรอกอีสาน,

ผัดไทย, ส้มตำทอด หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ร่วมกิจกรรมถ่ายรูปกับสัตว์เลี้ยงและให้อาหาร กระต่าย, ไก่, เป็ด พร้อมทั้งผ่อนคลายกับบรรยากาศธรรมชาติเรียนรู้วิถีเกษตรพอเพียงชมสวนพืชและผักปลอดสาร กิจกรรมปั่นจักรยานและพายเรือชมวิว ทางร้าน 𝐕𝐀𝐋𝐀𝐘𝐀 𝐇𝐔𝐓 ยังมีห้องพักติดบึงบัวในราคาพิเศษพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำรองห้องพัก ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-909-1421, 02-529-0674 ต่อ 787 หรือ 062-4794288 คุณภานุพงษ์ ภาคอินทรีย์ ผู้จัดการร้าน

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย/รายงาน