สุโขทัย-ขนส่งสุโขทัยทำการประมูลทะเบียนรถกระบะเลขสวย ปิคอัพหมวด บย บารมี มั่งคั่ง ยั่งยืน

สุโขทัย-ขนส่งสุโขทัยทำการประมูลทะเบียนรถกระบะเลขสวย ปิคอัพหมวด บย บารมี มั่งคั่ง ยั่งยืน

สำหรับรถยนต์หมวดอักษรเลขสวย(ปิคอัพ) หมวด บย.บารมี มั่งคั่ง ยั่งยืน ของจังหวัดสุโขทัยในครั้งนี้ วัตถุประสงค์เพื่อนำเงินรายได้สมทบเข้ากองทุนสำหรับใช้ในกิจการความปลอดภัยทางถนน ได้รับความสนใจผู้ร่วมประมูลจำนวนมากที่สนใจเลขทะเบียนมงคล ที่ออกแบบกราฟิกรูปแบบที่สวยงาม ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆของผู้ที่สะสมป้ายทะเบียนรถยนต์หมวดอักษรและเลขสวย ได้เปิดเริ่มลงทะเบียนพร้อมประมูลและปิดการยื่นประมูลในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565


ด้านนางเบญจมาศ ชัยคำรงค์กุล ขนส่งจังหวัดสุโขทัย กล่าวขอบคุณผู้ร่วมประมูลที่ความสนใจและมีผู้ร่วมประมูลป้ายทะเบียนในหมวดอักษร เลขสวย(ปิคอัพ) หมวด บย. บารมี มั่งคั่ง ยั่งยืน ของจังหวัดสุโขทัย จำนวนมาก สำหรับการประมูลในครั้งนี้ถือเป็นการประมูลในรูปแบบใหม่ผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต และซึ่งถือเป็นวิถีใหม่แห่งการประมูล (NEW NORMAL Auction) เพื่อความสะดวก และความปลอดภัย ของผู้สนใจร่วมประมูลเลขทะเบียนรถสวย ของป้ายจังหวัดสุโขทัยในครั้งนี้ ของสำนักงานขนส่งจังหวัดสุโขทัย รายได้จากการประมูลจะนำเข้า “กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน”

เพื่อเป็นทุนสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน ผู้ร่วมทำการลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลเพื่อลงทะเบียนทางเว็บไซต์ www.tabienrod.com พร้อมวางหลักประกันการประมูลเป็นเงินสด หรือโอนเข้าบัญชีกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (ค่าป้ายประมูล) ธนาคารกรุงไทย สาขาสุโขทัย เลขที่บัญชี 616-0-66224-4 นำส่งหลักฐาน ภาพถ่ายบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมใบลงทะเบียนและหลักฐานการโอนเงินค่าหลักประกันการประมูลทาง E-mail [email protected] แล้วจะส่ง SMS ถึงท่านให้เข้าร่วมการประมูลได้ทันที หรือลงทะเบียนด้วยตัวเองในวันและเวลาราชการที่สำนักงานขนส่งจังหวัดสุโขทัย และสำนักงานขนส่งจังหวัดสุโขทัย สาขาสวรรคโลก


สิทธิประโยชน์ที่ได้รับจากการประมูลท่านสามารถเลือกหมายเลขทะเบียนรถสวยที่ชื่นชอบ เลขที่ถูกโฉลก ซึ่งท่านจะมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของหมายเลขสวยที่ท่านได้เลือกเองและเป็นเลขมงคลของท่าน แผ่นป้ายทะเบียนเลขประมูล มีความสวยงามมีลวดลายสีสันแบบกราฟิก เป็นที่สะดุดตาส่งเสริมภาพลักษณ์ของเจ้าของป้ายทะเบียน หมายเลขที่ได้จากการประมูลถือสิทธิ์ของผู้ประมูลได้สามารถนำไปจดทะเบียนจำหน่ายต่อโอนสิทธิ์ให้ทายาท หรือบุคคลใดก็ได้ เงินที่ได้จากการประมูลจะนำเข้า “กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน” นำไปใช้ในการป้องกันอุบัติเหตุทางถนนส่งเสริมความปลอดภัยและให้ความช่วยเหลือผู้พิการที่เกิดจากอุบัติเหตุทางถนน จึงถือว่าท่านมีส่วนร่วมในการทำบุญ ทำความดีเพื่อสังคม ป้ายทะเบียนที่ประมูลได้ สามารถจดทะเบียนได้ทันที ไม่ต้องรอจดทะเบียนตามลำดับหมายเลขทะเบียนและสามารถนำไปใช้กับรถที่จดทะเบียนแล้วได้โดยการขอเปลี่ยนหมายเลข

สอบถามเพิ่มเติมสำนักงานขนส่งจังหวัดสุโขทัย โทร. 055-612731 สาขาอำเภอสวรรคโลก โทร. 055-642318 Facebook : ทะเบียนรถเลขสวยจังหวัดสุโขทัย

สุริยา ด้วงมา จ.สุโขทัย 081-2844862