สมุทรปราการ- “เทศบาลตำบลแพรกษา” ส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกาย สนับสนุนมอบเครื่องเล่นเด็กและเครื่องออกกำลังกาย กว่า 10 ชุมชน

สมุทรปราการ- “เทศบาลตำบลแพรกษา” ส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกาย สนับสนุนมอบเครื่องเล่นเด็กและเครื่องออกกำลังกาย กว่า 10 ชุมชน

 


ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สส.สมุทรปราการ เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมลงพื้นที่มอบอุปกรณ์ประเภทเครื่องเล่นเด็กและเครื่องออกกำลังกายแก่ชุมชนต่างๆจำนวน 10 ชุมชน ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลแพรกษา


โดยท่าน ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สส.สมุทรปราการ เขต 2 และ นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา ได้ตระหนักและเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย จึงได้จัดทำโครงการเพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ประเภทเครื่องเล่นเด็กและเครื่องออกกำลังกาย ประจำปีงบประมาณ 2565 พร้อมทั้งลงพื้นที่ส่งมอบเครื่องเล่นเด็กและเครื่องออกกำลังกายแก่ชุมชนต่างๆ ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลแพรกษา รวม 10 ชุมชน


อาทิ ชุมชนเอื้ออาทร 3 หมู่บ้านพฤกษา 28 หมู่บ้านพฤกษา 28 / 1 หมู่บ้านพูนทรัพย์ ชุมชนเอื้ออาทร 14 หมู่บ้านอุบลศรี หมู่บ้านปัญฐิญา หมู่บ้านศุภาลัย หมู่บ้านเดอะแกลเลอรี่ แพรกษา และ หมู่บ้านพฤกษาเนเชอร่า โดยมี ประเภทอุปกรณ์เครื่องเล่นเด็ก จำนวน 31 เครื่อง เครื่องออกกำลังกาย จำนวน 49 เครื่อง


เนื่องจาก ทางเทศบาลตำบลแพรกษา มีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ตระหนักและเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย และการรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ จึงได้จัดทำโครงการดังกล่าวนี้ขึ้นมา เพื่อสนับสนุนให้เด็กๆ ที่อยู่ในชุมชนสามารถพัฒนาศักยภาพทางด้านร่างกาย จิตใจ สติปัญญา พร้อมทั้งสร้างความสามัคคีในหมู่คณะและฝึกให้มีความคิดสร้างสรรค์ รู้จักแบ่งปันและสามารถดำเนินชีวิตร่วมกันในชุมชนได้ อีกทั้ง ยังเป็นการสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับเด็กๆ ได้อีกด้วย

 

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน