เชียงใหม่-เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จัด “Central 75th Anniversary National Celebration” ฉลองครบรอบ 75 ปีสุดยิ่งใหญ่

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบประสบการณ์ความสุขความประทับฉลอง 75 ปี ที่ห้างเซ็นทรัลอยู่ในทุกเรื่องราวของคนไทยในงาน Contral 75th Anniversary” โดยได้เตรียมโปรโมชั่นดีที่สุดที่ลูกค้ารอคอย รวมทั้งกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย เพื่อเป็นการตอบแทนและแสดงความขอบคุณให้กับลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนห้างเซ็นทรัลมาตลอด

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565 นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน “Central 75th Anniversary National Celebration” พร้อมด้วยกงสุลใหญ่กิตติมศักดิ์สาธารณรัฐเปรูประจำจังหวัดเชียงใหม่ , ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่,นางสาวดวงเดือน อินทร์ดี Head of Operations- North District Central Retail, นายสุชาติ ไชยมงคล ผู้จัดการสาขา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, นายพรเทพ อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการศูนย์การค้าเช็นทรัล เชียงใหม่ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วมพิธีเปิดงานณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

นางดวงเดือน อินทร์ดี ผู้อำนวยการเขตภาคเหนือ บริษัทเซ็นทรัล รีเทล จำกัด (Head of Operations- North District Central Retail )กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 75 ปี ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ได้มอบความสุขและประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดทั้งสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้าทุกยุคทุกสมัย ด้วยความมุ่งมั่นให้ห้างเซ็นทรัล เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของทุกคน เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขทุกครั้งเมื่อมาที่ห้างเซ็นทรัล

ในโอกาสฉลองครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัล จึงจัดงาน CENTRAL 75th ANNIVERSARY NATIONAL CELEBRATION ด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณลูกค้าของห้างเซ็นทรัลที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอดและเพื่อให้การฉลองครบรอบมีความหมายมากยิ่งขึ้น ขอเชิญร่วมส่งต่อความสุข มอบความรัก แก่ผู้ด้อยโอกาสในสังคมไปด้วยกัน ด้วยการซื้อดอกไม้ประดิษฐ์จากวัสดุเหลือใช้ ที่จัดทำโดย มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยฯ และมูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ในด้านการศึกษา และสุขอนามัยของคนในสังคมต่อไป

นายสุชาติ ไชยมงคล ผู้จัดการสาขา บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการมอบความสุข และแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าคนสำคัญที่ไว้วางใจห้างเซ็นทรัลเสมอมา โดยภายในงาน Central 75th Anniversary 2022 ประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ งาน Central Landmark เป็นงานที่นำคาแรกเตอร์ใน Line Sticker ที่ออกแบบโดยคุณยุรี เกนสาคู ศิลปินนักออกแบบคาแรกเตอร์ของไทยจัดทำเป็นประติมากรรมเป่าลม โดยได้จัดแสดงที่ข่วงประตูท่าแพ, Central Edition มัลติ สโตร์ ที่รวมสินค้าไทย คอลเลกชันพิเศษทั้ง เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า ของใช้และของตกแต่งบ้านจากหลากหลายชุมชนต่างที่ออกแบบ โดย 24 ไทยดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่ใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อม พร้อมการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน, กิจกรรม Flower Bicycle ขบวนจักรยานตกแต่งด้วยดอกไม้อย่างสวยงาม ปั่นรอบคูเมืองเพื่อมอบดอกไม้และความสุขให้กับชาวเชียงใหม่

กิจกรรม National Celebration ในวันนี้ ที่ทางห้างตั้งใจจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญทุกท่านในรูปแบบ Exclusive Party โดยได้จัดเตรียมกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ พร้อมทั้งการแสดงแฟชั่นโชว์คอลเลกชันพิเศษ Central Red Collection และมินิคอนเสิร์ตจากพระเอกระดับประเทศ เจมส์ มาร์ ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าได้ช้อปที่ห้างเซ็นทรัล รวมถึงทุกช่องทางการช้อป ตั้งแต่ 12 ตุลาคม 2565 – 1 พฤศจิกายน 2565 “

พัฒนชัย/เชียงใหม่