นราธิวาส-อิ่มไม่อั้น ยกร้าน “ แดกเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ ” 69 บาท

นราธิวาส-อิ่มไม่อั้น ยกร้าน “ แดกเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ ” 69 บาท


ชี้เป้าร้านเด็ด ที่เปิดใหม่สดๆร้อนๆ สำหรับสายเล่นเส้น เตี๋ยว จั้บ บะหมี่ เหลือง เขียว ไม่ควรพลาด เพราะราคานี้หาไม่ได้อีกแล้ว แนะนำเลยแล้วกัน ร้าน “ แดกเตี๋ยว 99 บุบเฟ่ต์ ” เป็นร้านเปิดใหม่สไตล์บุฟเฟ่ต์ ในห้องแอร์เย็นๆ แดกเตี๋ยวร้อนๆมีเมนูเส้นและกับไก่ เลือกแบบจุใจ กินแบบไม่อั้น ได้ทุกเมนูที่สำคัญอิ่มนี้ ไม่มีเวลาจำกัดจ้ะ…แถม ช่วงนี้เป็นช่วงเปิดร้านใหม่ เรามีโปรพิเศษๆ ให้กับลูกค้าทุกท่าน ร้าน “ แดกเตี๋ยว 99 บุฟเฟ่ต์ ” ให้ท่านได้มาอิ่มกันในราคาคุ้มสุดๆ ด้วยโปรตอนนี้ *** ผู้ใหญ่ ราคาปกติ อิ่มละ 99 บาท เป็นโปรอิ่มจุก 69 บาท *** เด็ก 49 บาท ***เด็กความสูงไม่เกิน 110 ซ.ม อิ่มฟรี ฟรี ฟรี ไม่ต้องจ่ายตังค์คะ และที่สำคัญ กินไม่หมด ไม่ปรับ แต่เอากลับบ้านไม่ได้จร้า….


**ร้านแดกเตี๋ยว 99 บุฟเฟ่ต์ ไม่ใช่มีแค่บุฟเฟ่ต์ก้วยเตี๋ยว ก๋วยจั้บ เท่านั้น ยังมีขนมจีบ ซาลาเปา ขนมถ้วยตะไลไว้ล้างปาก เวลาเผ็ดด้วย ส่วนน้ำเราก็จะมี น้ำส้ม น้ำลิ้นจี่ น้ำสตอเบอรี่ น้ำองุ่น น้ำเปล่า แถมให้ฟรีอีกด้วย แต่ต้องบริการเองนะคะ…ย้ำ..ทั้งหมดนี้////ราคา โปรอิ่มจุก 69 บาท..เติ่มไม่อั้น น่องไก่ ปีกไก่ ไก่ติดหนัง ปีกไก่ ตีนไก่ เครื่องในไก่ เอ็นตี้ ลูกชิ้นปลา แคปวัว แผ่นเกี๊ยวทอกกรอบ ขนมจีบ ซาลาเปา ขนมถ้วย น้ำผลไม้ต่างๆ อิ่มไม่อั้น 69 บาทจร้า….***


**เลือกเส้น และผักได้เลย จากนั้นส่งให้น้องพนักงาน เขาจะบริการลวกให้เรา เสร็จแล้ว เราก็เลือกกับที่จะกินได้เลย ไก่ ปีก ตีน ไข่ เต้าหู้ ลูกชิ้นก็ว่ากันไปส่งต่อน้องพนักงานเพื่อเติมน้ำซุป ร้านนี้เราขอแนะนำว่า น้ำซุปเราเป็นน้ำซุปตุ๋นยาจีน และน้ำก๋วยจั้บ รสชาติเราปรุงแต่ง**อร่อย**เสร็จ เพราะฉะนั้น ขอให้ลูกค้า ชิมก่อนปรุงนะคะ..ใครชอบกินผัก เติมได้ มีมะระทั้งต้มและสด ใบโหราพา ถั่วงอก ผักบุ้ง***โปรอิ่มจุก 69 บาท
พิกัดร้าน ถนนบายพาส ฝั่งซ้ายมือ ก่อนถึง 3 แยกเรือกอและ ทางไปโคกเคียน ตำบลบางนาค เมือง นราธิวาส เปิดเวลา 10.00-22.00 น. ร้านเปิดทุกวัน โทร.064-3983454 ติดตาม เพจ.แดกเตี๋ยว 99 บุฟเฟ่ต์นราธิวาส


ย้ำๆๆๆโปรอิ่มจุก **แดกเตี๋ยว 99 บุฟเฟ่ต์**ผู้ใหญ่ปกติ 99 บาท แต่โปรอิ่มจุก 69 บาท เด็กราคาปกติ 79 บาท แต่โปรอิ่มจุ 49 บาท เด็กความสูงไม่ถึง 110 ซ.ม ฟรี…ฟรี..โปร ตั้งแต่วันนี้–++++++30 พฤศจิกายนนี้
(สัมภาษณ์) คุณ นิ ริดวาล สาแม เจ้าของร้านเล่าว่าด้วยความพร้อมทุกอย่างในการตัดสินใจที่จะเปิด อยากทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่น คือ เป็นเมนูอีกทางเลือกหนึ่ง ที่สามารถทานแทนข้าวที่ทานเป็นประจำได้ เลยตอบโจทย์ว่า เลือกเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเพราะวัตถุดิบเอง ก็สามารถสั่งจากแหล่งเดียวได้ สำหรับไก่ เราคิดเป็นเมนูอันดับแรก ที่จะทำเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่ ตอนนี้ทำจาก 99 บาทเป็น 69 บาทเพื่อที่ให้ลูกค้าได้ลองในประเภทก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ ที่สามารถทานได้ทุกอย่าง ก๋วยจั้บ ก๋วยเตี๋ยว มีไก่ น่องไก่ เอ็นไก่ ไข่ไก่ขาไก่ จะมีท้อปปิ้ง แคปวัว เกี๊ยวแผ่นทอดกรอบ ขนมหวาน ขนมถ้วยตะไล ขนมจีบซาลาเปา มีน้ำหวาน รสผลไม้ สตอเบอรรี่ องุ่น ลิ้นจี่ น้ำเปล่า เปลี่ยนตลอด อนาคตจะมีน้ำอัดลม


(สัมภาษณ์ )**ทำไมถึงได้ตั้งชื่อร้านว่า **แดกเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ **เจ้าของร้านให้สัมภาษณ์ว่า “ แดกเตี๋ยว99บุฟเฟ่ต์ ” ความตั้งใจที่ทำในรูปแบบนี้เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ชอบกิน ไก่ ในทุกส่วนของไก่ที่มีหลายๆส่วนท่านสามารถที่จะเติมได้ตลอด และสามารถทาน กินพวกขนม จะมี ที่สิกเนเจอร์หน่อยก็ขนมถ้วย ขนมจีบ ซาลาเปา สามารถที่กินได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา มีอะไรในร้าน คุณสามารถ **** แดกได้หมด*** ยกร้าน**ให้คุณไปเลย คุณสามารถนั่งในร้าน ยังไงก็แล้วแต่คุณ ร้านนี้เพื่อคุณ 99 ****

คุณ แวดาโอ๊ะ / อัสมา หะไร รายงานข่าว