ลำปาง-มทบ.32 ร่วมกับอ.เมืองลำปางมอบบ้านพักและถังยังชีพแก่กลุ่มเปราะบาง

” ด้วยรักและห่วงใย มทบ.32 ร่วมกับนายอำเภอเมืองลำปาง มอบบ้านพักตามโครงการ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข และมอบถุงยังชีพแก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง” ณ บ้านแม่ก๋ง ตำบลบ้านเป้า จังหวัดลำปาง

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2565 เวลา 14.00 น. พลตรี พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32/ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 ได้นำ วิทยากรจิตอาสา 904 และกำลังพลจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 ร่วมกับ นายธนารัฐ สายเทพ นายอำเภอเมืองลำปาง และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประธาน อสม. ประชาชนจิตอาสา ร่วมมอบบ้านพักอาศัยหลังใหม่ให้กับประชาชนกลุ่มเปราะบาง ตามโครงการอำเภอนำร่อง “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” ซึ่งหลังเดิมมีสภาพชำรุด ทรุดโทรม ไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ จำนวน 2 หลัง ได้แก่ นางวรรณี กันทิวงศ์ อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 180 และ นายสมชาย มณีวรรณ อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 221 หมู่ 3 บ้านแม่ก๋ง ตำบลบ้านเป้า อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง

ในการนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ได้มอบถุงยังชีพ สิ่งของอุปโภคบริโภคให้ทั้ง 2 ครอบครัว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นการส่งมอบความรัก ความห่วงใจ จากกองทัพบก สู่พี่น้องประชาชนชาวลำปางให้มีกำลังใจก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากได้โดยเร็ว

#กองทัพบกช่วยเหลือประชาชน #ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

ภาวินันท์​ บุตร​หล้า​ รายงาน