จันทบุรี-พาณิชย์จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับเครือข่าย Bizclub จันทบุรีจัดงาน MOC Market @Chanthaburi

จันทบุรี-พาณิชย์จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับเครือข่าย Bizclub จันทบุรีจัดงาน MOC Market @Chanthaburi เพิ่มช่องทางการตลาด กระตุ้นเศรษฐกิจให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพในราคายุติธรรม

วันนี้ ( 6 ต.ค.65 ) ที่ลานโปรโมชั่น ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส จันทบุรี นายชัยรัตน์ บุญส่ง พาณิชย์จังหวัดจันทบุรีได้นำหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชนร่วมชมและเป็นกำลังใจแก่ผู้ประกอบการเครือข่าย MOC Bizclub จากภาคเหนือ อีสาน ภาคกลาง และภาคใต้ที่มาออกร้านแสดงสิ้นค้าและจัดจำหน่ายแก่ประชาชนที่มาเดินเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส จันทบุรี โดยนางมินทร์ลดา ปัญญาโฉม ประธานMOC Bizclub จันทบุรีกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ เป็นการนำร่องนำตัวแทนผู้จำหน่ายสินค้าที่เป็นสมาชิก MOC Bizclub มาออกร้านจำหน่ายสินค้าแบบ minimal ให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากกลุ่มฯ

เพิ่มช่องทางให้ผู้ประกอบการมีโอกาสได้หาคู่ค้ารายใหม่และเปิดตลาดใหม่ เพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันทางการค้า เพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการ ตลอดจนการจ้างงานในจังหวัดจันทบุรีหลังสถานการณ์โควิด -19 คลี่คลาย ภายในงานมีผู้ประกอบการตัวแทนจาก 4 ภาคนำสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่ายสินค้ารวม 12 ร้านค้า โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานพาณิชย์จังหวัดจันทบุรี และเทสโก้โลตัสจังหวัดจันทบุรีมีประชาชนให้ความสนใจเลือกซื้อสินค้าจำนวนมากและจะเปิดแสดงและจำหน่ายสินค้าไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ในเวลา 09.00 น. ถึง 20.00 น.

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก