ปทุมธานี นายกแจ๊สห่วงชาวหนองเสือน้ำท่วมส่งเลขาบายมอบถุงยังชีพและแพโฟมสร้างขวัญกำลังใจ

ปทุมธานี นายกแจ๊สห่วงชาวหนองเสือน้ำท่วมส่งเลขาบายมอบถุงยังชีพและแพโฟมสร้างขวัญกำลังใจ

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้มอบหมายให้ นางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจประชาชนที่ได้ความเดือดร้อนจากน้ำท่วม ร่วมกับ นายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ รองนายก อบจ.ปทุมธานี , นายสุริยา ธรรมธารา สมาชิกสภา อ.หนองเสือ , นายสมบัติ วงศ์กวน สมาชิกสภา อ.หนองเสือ และ น.ส.ณัฐรุจา เสาะแสวง สมาชิกสภา อ.คลองหลวง และทีมงาน อบจ.ปทุมธานี

และได้นำถุงยังชีพ เครื่องอุปโภคบริโภคและแพโฟมลอยน้ำมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วมขังในพื้นที่ จำนวน 33 ครอบครัว ที่ชุมชนแม่น้ำใน หมู่ 10 ตำบลศาลาครุ ตำบลหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ด้าน นางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า ท่านพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้มอบหมายให้ทางคณะผู้บริหารลงพื้นที่ชุมชนแม่น้ำใน หมู่ 10 ตำบลศาลาครุ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ได้นำแพโฟมลอยน้ำที่รับการประสานจากท่านนายก อบต.ศาลาครุ

เพื่อนำมาช่วยเหลือชาวบ้านโดยใช้สำหรับเก็บสิ่งของขึ้นที่สูงก่อนที่น้ำจะมาสูง เราต้องมีการเตรียมความพร้อม ในส่วนนี้ได้มีการนำถุงยังชีพ เครื่องอุปโภคบริโภค ที่ได้รับมาจากมูลนิธิ มงคล-จงกล ธูปกระจ่าง นำมามอบให้กับชาวบ้านที่ได้รับคามเดือดร้อน จากผลกระทบน้ำท่วมขังในพื้นที่ 2 เทศบาล และ 6 อบต. ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เราต้องช่วยกันดูแล ร่วมถึงได้ลงพื้นที่เยี่ยมผู้พิการและมอบถุงยังชีพเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในพื้นที่ด้วย

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน