ลำพูน – เทศบาลตำบลอุโมงค์ ลงพื้นที่ดูปัญหาระบบระบายน้ำ หลังฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง พร้อมพบประชาชนดูแลแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในชุมชน

ลำพูน – เทศบาลตำบลอุโมงค์ ลงพื้นที่ดูปัญหาระบบระบายน้ำ หลังฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง พร้อมพบประชาชนดูแลแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในชุมชน

วันนี้(12 ก.ย. 65) นายกิติพัฒน์ ธนินภิตินันท์ นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ มอบหมายให้นางสาวดวงเดือน อินสินธุ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์, ร้อยโท ถวิล จันต๊ะราชา เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ พร้อมด้วย นายสุรินทร์ พรหมพนัส ปลัดเทศบาลตำบลอุโมงค์, นายเรวัต ตันตรา หัวหน้าสำนักปลัดฯ,

เจ้าหน้าที่ฝ่ายงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(ปภ.)เทศบาลตำบล(ทต.)อุโมงค์ ลงพื้นที่สำรวจตรวจสอบปัญหาระบบการระบายน้ำในชุมชน ภายหลังเกิดฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ และบางจุดในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลอุโมงค์มีน้ำท่วมขัง เพื่อทำการปรับปรุงแก้ไขการระบายน้ำขังให้ทันท่วงที และไม่ให้เกิดปัญหา และผลกระทบที่จะตามมา ลดความเดือดร้อนของประชาชนในชุมชน ตลอดจนสำรวจตรวจสอบ และนำไปสู่แนวทางการแก้ไขทั้งระบบต่อไป

ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนติดตามพยากรณ์อากาศ สถานการณ์ภัย และข้อมูลข่าวสารจากทางราชการอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัย ให้เตรียมความพร้อมมือสถานการณ์ภัยที่อาจเกิดขึ้น หากได้รับความเดือดร้อนจากสามารถแจ้งเหตุและขอความช่วยเหลือได้ที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลอุโมงค์ โทร 0 5398 2517 ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อประสานให้การช่วยเหลือโดยด่วนต่อไป

 

กรณิการ์ วิจิตรสกลการ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำพูน